Vào nghề 10 năm có lẻ, Ninh Dương Lan Ngọc ghi dấu qua các vai diễn, từ phim tâm lý xã hội như Cánh đồng bất tận đến các phim giải trí như Tấm Cám, series Gái già lắm chiêu... được công nhận là "Ngọc nữ màn ảnh". Trên phim, khán giả nhớ tới Lan Ngọc ở phương diện diễn xuất còn ngoài đời là tính cách huyên náo, rộn ràng.

{keywords}
 

Không nhiều người để ý, Lan Ngọc đang gợi cảm theo thời gian. Những năm gần đây, diễn viên thường xuyên khoe ảnh bikini gợi cảm ở bể bơi, bãi biển. Vóc người cô tuy mảnh mai nhưng vòng 1 lại căng đầy, tạo cảm giác hài hòa, không quá phồn thực.

{keywords}
 
{keywords}
 

Khi đi sự kiện, thảm đỏ, Lan Ngọc cũng rất chăm mặc trễ nải, bó sát. Số váy áo bó chẽn, khoát sâu của diễn viên nhiều không đếm xuể nhưng cô luôn biết tiết chế độ sexy nên chưa bao giờ bị đánh giá là phô phang, phản cảm, không gây "nhức mắt" người nhìn. 

{keywords}
 

Không khó thấy nguyên tắc mặc sexy của Lan Ngọc. Nếu phần ngực khoét sâu thì cô ý nhị chọn váy dài cho lịch sự. Trái lại, nếu cô mặc "kín trước" sẽ "hở sau". Không quá khi nói Lan Ngọc trong top sao Việt mặc tinh tế.

{keywords}
 
{keywords}
Ảnh đời thường của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu Ninh Dương Lan Ngọc đẹp kiêu kỳ, sắc sảo và có chút lém lỉnh như tính cách huyên náo của cô, thì BTV Mai Ngọc lại thu hút bởi vẻ sang trọng, nền nã. Đường nét trên gương mặt Mai Ngọc nữ tính, nhẹ nhàng và phúc hậu, giống như biểu hiện ngoài của cô vậy.

{keywords}
 
{keywords}
 

Mai Ngọc được cho là một trong những BTV xinh nhất VTV. Từ "hot girl thời tiết", cô thay đổi nhiều để phù hợp với vai trò mới là BTV thời sự.

Khi được VietNamNet khen nhan sắc, Mai Ngọc cảm ơn nhưng cô tin rằng tri thức mới là chìa khóa trong nghề của mình. Bởi lẽ, một BTV xinh đẹp mà nói điều rỗng tuếch thì làm nghề chưa chắc được 10 ngày chứ đừng nói là 8 năm.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Mai Ngọc còn thu hút bởi ăn mặc sành điệu, có gout riêng. Từ khi học lớp 10, BTV đã làm người mẫu cho báo Hoa học trò, báo Đẹp và tham gia rất nhiều Tuần lễ thời trang Việt. Mai Ngọc vui khi được khen sành điệu nhưng tiết lộ phần lớn váy áo đều là cô tự thiết kế chứ không tốn kém nhiều. 

{keywords}
 

Vì là BTV của Đài Truyền hình Quốc gia, Mai Ngọc không thường xuyên khoe hình thể như một người đẹp trong showbiz dù có số đo chuẩn.

Trong vài hình ảnh đi tập gym và đấm bốc, Mai Ngọc khiến người xem khó rời mắt bởi vòng eo săn chắc, có múi bụng và đường V-cut quyến rũ. 

{keywords}
Vẻ đẹp nền nã, thanh lịch của BTV Mai Ngọc.

Cẩm Lan 

Không hở hang, Hoàng Thuỳ Linh vẫn thu hút với thời trang vạn người mê

Không hở hang, Hoàng Thuỳ Linh vẫn thu hút với thời trang vạn người mê

Hoàng Thùy Linh không cao như siêu mẫu nhưng chăm áp dụng kiểu phối đồ giúp kéo chân dài tôn dáng