Trấn Thành toát mồ hôi vì soái ca nhí Hàn Quốc thông minh, lém lỉnh

Tập 4 chương trình Nhanh như chớp nhí vừa lên sóng tối 21/4 với sự góp mặt của 6 thí sinh nhí vô cùng đáng yêu và 2 người chơi Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên. Sự đáng yêu, thông minh của các em nhỏ và độ lầy lội, hài hước của 2 khách mời đã mang đến bầu không khí vui tươi, hóm hỉnh cho cả trường quay.

Đáng chú ý hơn cả là cậu bé Oh Seung Hyun 7 tuổi đến từ Hàn Quốc đã chinh phục khán giả và khiến MC Trấn Thành không ít lần toát mồ hôi vì sự lém lỉnh, thông minh của mình.

Cậu bé đến từ Hàn Quốc là thí sinh dự thi đầu tiên và đã mang đến hàng loạt tiếng cười ngay khi chưa vào thi đấu. Cậu bé tự nhận mình nói tiếng Hàn giỏi hơn nên năn nỉ Trấn Thành rằng: “Câu nào con không hiểu hỏi lại chú đừng trừ thời gian của con nha!”.

{keywords}
Oh Seung Hyun lém lỉnh trên sân khấu Nhanh như chớp nhí khiến Trấn Thành toát mồ hôi.

Trong lúc giao lưu, Trấn Thành có dịp ‘khoe vợ’ Hàn Quốc nhưng đáng tiếc cậu bé lại cho rằng Hari Won là chồng của Trấn Thành mặc dù nam MC đã giải thích hết lời. Thậm chí do mải mê giao lưu, tâm sự đã khiến Oh Seung Hyun phải thốt lên: “Thi đi chú, con mệt quá à” kèm theo biểu cảm hài hước đã khiến tường quay cười nghiêng ngả.

Sau khi chính thức bước vào phần thi, cậu bé 7 tuổi đến từ Hàn Quốc càng khiến mọi người khâm phục hơn bởi sự thông minh và am hiểu tiếng Việt của mình. Cậu bé dễ dàng vượt qua 7 câu hỏi với độ khó tăng dần.

Câu hỏi chơi chữ như: “Mẹ đi chợ mua cho An 12 quyển sách, An đọc hết 10 quyển. Hỏi An còn bao nhiêu quyển vở chưa đọc?” cũng không làm khó được soái ca nhí. Khi nghe xong câu hỏi, Oh Seung Hyun lập tức đưa ra đáp án: “Dạ không có quyển vở nào vì An đọc sách mà”. Hay với câu hỏi: “Sa ba, sa má, sa chú, sa dì thì đâu là tên của một loài cá?”, cậu bé tiếp tục dễ dàng chinh phục đáp án chính xác là “sa ba”.

Tuy nhiên, với câu hỏi vừa lập từ chằng chịt vừa áp dụng số học “Bo hơn Bí 5 tuổi. Bin kém Bo 3 tuổi. Hỏi Bí và Bin hơn kém nhau bao nhiêu tuổi?”, Oh Seung Hyun lập tức chơi bài năn nỉ: “Cái này con có biết đâu, chú bỏ qua cho con đi”.

Nam MC đã mời 2 thí sinh khách mời ra làm ví dụ nhưng Oh Seung Hyun vẫn đưa ra câu trả lời chưa chính xác. Thậm chí câu hỏi này còn khiến Mạc Văn Khoa bấn loạn với các phép cộng trừ khiến khán giả phì cười.

{keywords}
Mạc Văn Khoa là thỏi nam châm hút tiếng cười của khán giả trường quay.

Tuy nhiên, sau câu 8 trả lời sai thì thí sinh người Hàn Quốc này đã lấy lại phong độ khi liên tiếp trả lời đúng các đáp án về truyện cổ tích Thằng Bờm của Việt Nam khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

Bên cạnh các thí sinh nhí thì Mạc Văn Khoa và Quách Ngọc Tuyên cũng mang đến những tiếng cười sôi nổi không kém. Mạc Văn Khoa liên tục thất thủ bởi những câu hỏi dễ như cho. Đặc biệt là câu hỏi: “Một ký bông gòn và một ký sắt, cái nào nhỏ hơn?”, Mạc Văn Khoa lập tức đưa ra những lập luận sắc bén và tự tin sẽ không bị lừa nhưng đáp án “bằng nhau” không chính xác khiến khán giả ồ lên cười lớn. Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên nhẹ nhàng “vượt chướng ngại vật” với câu trả lời: “Một ký sắt nhỏ hơn 1 ký bông gòn”.

Ngược lại với ‘thánh nhọ’ Mạc Văn Khoa, Quách Ngọc Tuyên lại rất may mắn khi không bị các câu hỏi của chương trình đánh lừa và vượt qua được 7 câu hỏi liên tiếp. Trong khi đó, Mạc Văn Khoa chỉ có 2 đáp án đúng liên tiếp nên đã ‘bí quá hóa liều’ liên tục phản bác các đáp án của chương trình.

{keywords}
Quách Ngọc Tuyên đã lèo lái đội mình giành chiến thắng.

Ví dụ như ở câu: “Rùa và thỏ tham gia Thế Vận Hội, cùng giành được cúp. Con nào giữ được cúp lâu hơn?”, Quách Ngọc Tuyên đưa ra đáp án đúng là “rùa giữ cúp lâu hơn vì thời gian sống dài hơn”, nhưng Mạc Văn Khoa trả lời sai nên cãi lại “rùa bị bệnh nên sẽ chết trước” khiến Trấn Thành đứng hình.

Vòng tranh tài giữa 2 thí sinh nhí Khánh An và Quốc Dương khiến khán giả cười mỏi miệng bởi cách giải đáp hồn nhiên và hài hước. Với câu hỏi: “Khi người ta nói mẹ tròn con vuông, có phải mẹ con hình tròn và con hình vuông không?”, Khánh An lật ngược đáp án bởi màn đối đáp khi cho rằng người mẹ có thân hình tròn có thể đẻ con ra hình vuông. Hai thí sinh Thiện Nhân và Phú Thịnh cũng mang đến một trận đấu hấp dẫn và gây cấn.

Dẫn trước đối thủ 2 điểm, Phú Thịnh là người duy nhất mang về chiến thắng danh dự đội của Mạc Văn Khoa. Chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Quách Ngọc Tuyên với tỷ số 3 – 1.

Bảo Bảo

Trấn Thành, Hari Won hôn nhau say đắm giữa đường phố Paris

Trấn Thành, Hari Won hôn nhau say đắm giữa đường phố Paris

 - Trấn Thành và Hari Won ôm hôn nhau say đắm giữa đường phố Paris trong thời gian lưu diễn tại Pháp.