Lâm Vỹ Dạ “chật vật” trả lời các câu hỏi:

{keywords}
Tập 15 của Nhanh như chớp cũng là đêm chung kết chọn ra đội chơi mạnh nhất ở mùa thứ 2. Hai đội chơi xuất sắc bước vào đêm thi quyết định này là: S.T Sơn Thạch – Phương Lan – Thùy Anh và Lâm Vỹ Dạ – Anh Đức – Mạc Văn Khoa. Vì đây là đêm thi quan trọng nên đội của S.T đầu tư trang phục khá kỹ càng. Ba thành viên mang ba màu áo tượng trưng cho các huy chương đồng, bạc, vàng với hy vọng mang lại may mắn cho đội.

 

{keywords}
Sau khi hai đội đã hòa nhau ở lượt đầu, Lâm Vỹ Dạ tham gia lượt thi thứ hai cùng với Phương Lan. Cô hồ hởi thi trước để thể hiện bản lĩnh của đàn chị nhưng sau cùng lại thua đậm vì chỉ trả lời được 1 đáp án liên tiếp trong vòng 2 phút.

 

{keywords}
Cụ thể, trong phần thi của mình, Lâm Vỹ Dạ đã sai ngay từ câu hỏi thứ hai: “Đường thốt nốt là đặc sản của tỉnh nào?”. Khi đồng đội tỏ ra bất bình vì câu hỏi này khá dễ, nữ diễn viên đã tự biện hộ: “Tại vì em đang kiêng đường nên không rành những câu hỏi về đường”.

 

{keywords}
Sau đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục thất bại vì nhầm lẫn giữa “Hoàng tử mưa” Sơn Tùng M-TP với “Thánh mưa” Trung Quân Idol. Đến câu hỏi: “Tên đại dương tiếp giáp với phần đất liền của nước ta?”, Lâm Vỹ Dạ lại trả lời là Vũng Tàu. Hai đồng đội Anh Đức Mạc Văn Khoa thất vọng đến mức kêu than “Trời ơi” giữa chương trình vì nữ diễn viên liên tục thua những câu hỏi dễ.

 

{keywords}
Phương Lan dễ dàng giành chiến thắng trước Lâm Vỹ Dạ và mở tỉ số 1 – 0 với lợi thế nghiêng về đội mình. Vì cảm thấy xấu hổ và có lỗi với đồng đội nên Lâm Vỹ Dạ tự lấy khăn che mặt. 

 

{keywords}
Sau phần thua đậm của Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức đã mang lại hy vọng đi tiếp cho đội mình khi giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ đáng gờm là S.T Sơn Thạch. Giữ vững thái độ lạnh lùng, hời hợt trước các câu hỏi hóc búa, Anh Đức xuất sắc mang về 6 đáp án đúng liên tiếp.

 

{keywords}
Không chấp nhận thua cuộc, Lâm Vỹ Dạ quyết lấy lại danh dự bằng cách đối đầu với Thùy Anh ở lượt thi đấu tiếp theo. Không còn vội vàng như vòng thi trước, lần này nữ diễn viên giữ được phong độ tốt. Câu hỏi đố chữ khá khó: “Quả gì thêm huyền thì ngọt, thêm sắc lại chua?” (đáp án: quả dừa – dứa) cũng không làm khó được Lâm Vỹ Dạ. Cô nàng đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục với 5 đán án đúng liên tiếp.

 

{keywords}
Ở lượt thi cuối cùng, S.T Sơn Thạch là người giành chiến thắng trước Anh Đức và cân bằng tỉ số 2 đều. Ban tổ chức đưa ra câu hỏi phụ để quyết định đội bước vào vòng đặc biệt. Hai “át chủ bài” là S.T Sơn Thạch và Anh Đức tiếp tục đối đầu nhau. Câu hỏi đặt ra là: “Khi tham gia một cuộc đua, nếu vượt qua người thứ ba thì chúng ta đứng thứ mấy?”. Nhờ nhanh tay hơn nên S.T giành quyền trả lời và xuất sắc đưa đội mình vào vòng thi đặc biệt. Đội Anh Đức ra về với giải thưởng 30 triệu đồng.

 

{keywords}
Bước vào vòng thi đặc biệt, đội S.T – Phương Lan – Thùy Anh chính thức là đội chơi mạnh nhất “Nhanh như chớp” mùa 2. Nhưng đáng tiếc là cả ba đã để hụt giải thưởng cao nhất là 200 triệu đồng vì thất bại trước yêu cầu: “Kể tên 20 tỉnh, thành phố trực thược trung ương mà có quốc lộ 1A đi qua”. Tuy nhiên, với sự cố gắng hết mình, đội chơi cũng xuất sắc trả lời được 16/20 đáp án và giành giải thưởng 60 triệu đồng

Thanh Uyên

Lâm Vỹ Dạ bị 'xa lánh' vì phong cách ăn mặc không giống ai

Lâm Vỹ Dạ bị 'xa lánh' vì phong cách ăn mặc không giống ai

 - Xuất hiện tại chương trình “Quý ông đại chiến” với phong cách ăn mặc "độc lạ", Lâm Vỹ Dạ liên tục bị các khách mời nữ “hắt hủi”.