Phần thi của Nam Thư - Lê Dương Bảo Lâm:

{keywords}
Tối 5/10, tập 28 của Nhanh như chớp mùa 2 được phát sóng. Vòng Bán kết đầu tiên có sự góp mặt của hai đội chơi gồm: Lê Dương Bảo Lâm - Misthy - Linh Ngọc Đàm và Nam Thư - Pom - Tú Vi.

 

{keywords}
Trở lại chương trình, diễn viên Pom và streamer Linh Ngọc Đàm đã có phần thi tốt hơn số trước đó, khi trả lời đúng liên tiếp được nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, bộ câu hỏi dành cho hai người chơi này lại được đánh giá là khá đơn giản so với vòng thi Bán kết. Vì một sai sót nhỏ trong phần thi của mình mà Linh Ngọc Đàm đã bị Pom dẫn đầu với tỉ số 8 - 6.

 

{keywords}
Sau đồng đội Pom, Nam Thư đã xung phong lên đối đầu cùng Lê Dương Bảo Lâm. Với việc chiến thắng trong trò oẳn tù tì, Bảo Lâm khoái chí khi được thi sau, để đàn chị thi trước. Tuy nhiên, anh lại quên mất việc mình sẽ phải nhận câu hỏi từ "oan gia" Hari Won khi thi sau.

 

{keywords}
Vợ Trấn Thành cũng tỏ ra thắc mắc về điều này với Trường Giang: "Em thấy kỳ ghê. Bình thường ai thi sau sẽ do em đọc. Trong khi Bảo Lâm chửi em tan nát mà lúc nào cũng đòi đi sau". Không chỉ trong tập này mà ở những số trước đó, Bảo Lâm liên tục hoạnh họe, "hắt hủi" nữ MC bởi cô phát âm không rõ tiếng Việt.

 

{keywords}
Bước vào phần thi, Nam Thư gây phấn khích cho đồng đội cũng như người xem khi trả lời đúng một mạch 7 câu hỏi. "Trong phim 'Tây du ký', Tôn Ngộ Không bị nhốt ở núi Ngũ Hành bao nhiêu lâu?", tưởng chừng như câu hỏi ở mức 8 điểm này sẽ không làm khó được nữ diễn viên khi đây là bộ phim quá quen thuộc với người dân Việt và cũng đã được chiếu lại rất nhiều lần trên sóng truyền hình. Thế nhưng, chi tiết Tôn Ngộ Không bị nhốt dưới Ngũ Hành sơn 500 năm đã khiến 'Kiều nữ làng hài" tuột mất cơ hội nhận 20 triệu đồng tiền thưởng. Bởi cô đã trả lời sai với đáp án: "200 năm".

 

{keywords}
Không chỉ đồng đội của Nam Thư mà MC Trường Giang cùng mọi người cũng đều tỏ ra tiếc nuối cho cô. Bởi câu hỏi ở mức 9, 10 điểm đều khá đơn giản và nữ diễn viên cũng nhanh chóng trả lời đúng.

 

{keywords}
Sau Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm tiến lên "cỗ máy tia chớp" và nhận được bộ câu hỏi giống với đối thủ từ MC Hari Won. Nhiều cư dân mạng đùa vui rằng Bảo Lâm và Hari Won như "oan gia ngõ hẹp" khi cứ gặp nhau là cả hai liền đấu khẩu. Việc hai nghệ sĩ liên tục trêu chọc nhau đã tạo nhiều tiếng cười cho người xem.

 

{keywords}
Trước khi bước vào phần thi, MC Trường Giang hài hước nói: "Thật sự những câu hỏi sau đây đối với Lâm là rất dễ, khả năng kiếm được 20 triệu là rất cao. Bây giờ, để giữ được 20 triệu cho chương trình thì phải nhờ vào tài năng của Hari Won... Hãy giúp chương trình, chúng ta sẽ được mời thêm 4 mùa nữa". Sau phát ngôn của bạn dẫn, vợ Trấn Thành phải lập tức thanh minh: "Không có anh ơi, lúc nào em cũng đọc tốt hết trơn á".

 

{keywords}
Nữ MC vừa dứt lời, Lê Dương Bảo Lâm liền trêu chọc cô: "Hari Won hãy giúp anh. Nếu anh được 20 triệu thì sẽ cho em 3 triệu để đi trị đớt". Trong quá trình thi, Hari Won muốn giao lưu với nam diễn viên để anh bớt căng thẳng. Thế nhưng, điều này lại gây khó chịu cho Bảo Lâm, bởi lý do: "Không ai mượn bà giao lưu hết, bà bị đớt mà giao lưu nhiều". Lúc này, giọng ca "Anh cứ đi đi" liền tỏ ra đau khổ khi bị người chơi hắt hủi.

Phần thi của Tú Vi - Lê Dương Bảo Lâm mếu máo xin lỗi Hari Won:

{keywords}
Sau những trận cười mà Lê Dương Bảo Lâm tạo ra, khán giả lại được chứng kiến một phần thi đầy hồi hộp của diễn viên Tú Vi. Trong khi Youtuber Misthy gây thất vọng cho khán giả bởi câu trả lời: quốc kỳ của Trung Quốc có hình bát quái, thì Tú Vi lại thể hiện kiến thức sâu rộng của mình với 10 đáp án đúng liên tiếp. Là người chơi xuất sắc nhất trong tập này, Tú Vi chiến thắng áp đảo đối thủ và giành được 20 triệu đồng tiền thưởng.

 

{keywords}
Chiến thắng của Tú Vi còn khiến cho đội đối thủ phải tâm phục khẩu phục khi cô gặp nhiều khó khăn trong phần thi của mình, bởi Hari Won đọc khá khó nghe và sai nhiều từ trong câu hỏi. Chính Trường Giang cũng phải giúp bạn dẫn đọc lại câu hỏi để người chơi có thể hiểu được.

 

{keywords}
Trước đó, Bảo Lâm đã bị Tú Vi và Hari Won "dằn mặt" khi nam diễn viên hài sinh năm 1989 liên tục xưng anh gọi em với với hai nữ nghệ sĩ sinh năm 1985. Thế nhưng, Lê Dương Bảo Lâm vẫn không quên cằn nhằn nữ MC về việc đọc sai câu hỏi cho Tú Vi.

 

{keywords}
Tuy đã hai lần giành được ngôi vị Quán quân ở mùa 1, nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại ngậm ngùi dừng chân ở tập này khi bị đội Nam Thư chiến thắng áp đảo với tỷ số 3 - 0. Kết thúc chương trình, anh mếu máo thừa nhận: "Tôi thấy buồn. Tôi muốn nói với mọi người rằng quả báo là có thật. Tôi hứa là sau này không chửi MC nữa. Tôi chửi người ta, cuối cùng nhận kết cục không ra gì. Tôi xin lỗi Hari Won". Đồng thời, anh cũng cúi đầu xin lỗi vợ Trấn Thành.

Bình Yên

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước

Khán giả bức xúc khi 'Nhanh như chớp' phát tập tổng hợp nhưng không báo trước

 - Tuy chưa phát sóng hết vòng thi Tứ kết nhưng "Nhanh như chớp" bất ngờ chiếu tập tổng hợp những số trước đó, khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc.