Hari Won thừa nhận ở nhà gọi chồng bằng "chị":

{keywords}
Tập 6 của chương trình “Nhanh như chớp” có sự góp mặt của 2 đội chơi Phạm Quỳnh Anh - Ưng Hoàng Phúc - Gil Lê và Vân Trang - Thu Thủy - Mai Tiến Dũng. Diện áo trùng với màu chủ đạo của chương trình, Vân Trang tự tin là gương mặt đại diện của "Nhanh như chớp".

 

{keywords}
Để đỡ run, Phạm Quỳnh Anh đã nhận thi lượt đầu tiên. Với câu hỏi mẹo “Khi cầu thủ Lương Xuân Trường thực hiện cú đá phạt đền, anh ấy đá vào đâu?”, không kịp suy nghĩ Phạm Quỳnh Anh đã đưa ra câu trả lời “ đá vào chân”. Nhận ra mình “ngu quá” cô liền “xuống nước” với Trường Giang: “Thôi đừng có mách con em”. Trường Giang liền nhắn nhủ tới con gái của Phạm Quỳnh Anh “Mẹ đang vui đó, chứ không phải mẹ không biết đâu. Mẹ trả lời vui thôi".

 

{keywords}
Thu Thủy là người đối đầu với Phạm Quỳnh Anh trong lượt chơi đầu tiên. Trong lượt chơi của cô, Hari Won lỡ miệng gọi cô là anh khiến nữ ca sĩ khá bất ngờ: “Ủa mặt chị dễ thương thế này sao kêu bằng anh?”

 

{keywords}
Hari Won chưa kịp giải thích thì Trường Giang đã lên tiếng: “Thông cảm đi, Hari không phân biệt được giới tính. Ở nhà kêu chồng bằng chị không à”, khiến mọi người được trận cười nghiêng ngả. Hari Won đành thú nhận: “Anh nói đúng quá, em không cãi được”.

 

{keywords}
Lượt chơi tiếp theo là Ưng Hoàng Phúc đối đầu với Mai Tiến Dũng. Với 4 câu trả lời đúng liên tiếp, Ưng Hoàng Phúc đã đem về chiến thắng đầu tiên cho đội mình

 

{keywords}
Đối đầu với Gil Lê là Vân Trang. Hai người đẹp đã có màn oẳn tù tì “nhây” chưa từng thấy. Bị Trường Giang tố “ăn gian”, Vân Trang một mực khẳng định “thắng là muôn đời sẽ thắng". Với bàn thắng này, Vân Trang đã gỡ hòa cho đội của mình.

 

{keywords}
Không giữ vững được phong độ, khi đối đầu với Phạm Quỳnh Anh tại lượt chơi cuối cùng Vân Trang chỉ trả lời được hai câu hỏi đúng liên tiếp. Chiến thắng ngoạn mục với 6 câu hỏi liên tiếp, đội Phạm Quỳnh Anh đã bước chân vào vòng đặc biệt.

 

{keywords}
Vòng đặc biệt, đội của Phạm Quỳnh Anh phải vượt qua thử thách “Kể tên 20 loài động vật có hơn 4 chân.” Trả lời đúng 15/20 đáp án, đội của cô đã nhận được số tiền thưởng là 15 triệu đồng.

Mai Loan

Phạm Quỳnh Anh gặp 'nạn' giữa trận chiến của Ưng Hoàng Phúc và Bỉnh Phát

Phạm Quỳnh Anh gặp 'nạn' giữa trận chiến của Ưng Hoàng Phúc và Bỉnh Phát

 - "Trâu bò húc nhau, ruồi muỗi chết oan" là câu nói mô tả đúng nhất với hoàn cảnh của Phạm Quỳnh Anh gặp phải khi đứng cạnh trận chiến xé bảng tên của Ưng Hoàng Phúc và Jun Phạm.