Đồng hành cùng chương trình Sao nối ngôi suốt 4 mùa liên tiếp, nhưng đây lại là mùa đầu tiên Quế Trân “đơn thân độc mã” trên sân khấu, cô chia sẻ bản thân cảm thấy cô đơn khi không có nam ca sĩ Nguyên Vũ - người bạn dẫn cùng như những mùa trước. Quế Trân thú nhận phải trau dồi bản thân và nỗ lực nhiều hơn để có thể lấp đầy chỗ trống mà Nguyên Vũ để lại.

Không ngừng “than” về chuyện cô đơn trên sân khấu Sao nối ngôi, nhưng khi được hỏi về việc vẫn còn lẻ bóng ở tuổi 38, Quế Trân lại ngại ngùng từ chối chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân.

Cô cho biết bản thân hy vọng những khán giả sẽ quan tâm và yêu quý cô thông qua những hoạt động nghệ thuật, còn chuyện tình cảm cá nhân, cô xin phép được giữ riêng cho mình.

{keywords}
 Quế Trân lập kỷ lục 4 mùa liên tiếp là MC dẫn dắt chương trình Sao nối ngôi.

Chia sẻ về hành trình cùng Sao nối ngôi, Quế Trân cho biết côt hấy được bóng hình lúc trẻ của mình khi theo dõi thế hệ đàn em. Đặc biệt, nói về việc bản thân hay “mít ướt” khi theo dõi các thí sinh, Quế Trân không ngần ngại cho biết đó là những cảm xúc rất thật khi nữ nghệ sĩ được nghe những hoàn cảnh khó khăn, những mơ ước, khao khát của các bạn thí sinh.

Cô nói: "Tôi đồng cảm vì bản thân tôi cũng là một người con xuất thân từ gia đình có truyền thống nghệ thuật và luôn phải cố gắng để xứng đáng với những gì mà ông cha đã dày công vun đắp”.

{keywords}
Dù đã U40 nhưng Quế Trân vẫn ngại ngùng từ chối nói về chuyện tình cảm cá nhân.

Ở vị trí MC chương trình Sao nối ngôi năm nay, Quế Trân còn gây ấn tượng khi diện những bộ áo dài độc đáo. Có khi nữ nghệ sĩ nổi bật với tà áo dài đỏ thêu rồng phượng, khi lại nền nã với chất liệu ren được đính đá tỉ mỉ, rồi lại thổi làn gió mới với chiếc áo dài cách tân đầy mới mẻ.

{keywords}
Quế Trân khoe trọn thân hình quyến rũ trong bộ đầm dạ hội.

Bên cạnh những tà áo dài truyền thống, Quế Trân còn chọn cho mình những bộ đầm dạ hội nổi bật. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi diện đầm xẻ ngực sâu táo bạo và khoe thân hình nuột nà ở tuổi 38.

Đây không phải là hình ảnh mà các khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy một NSƯT Quế Trân trên sân khấu cải lương hay ngoài đời, bởi vậy người hâm mộ càng thêm thích thú khi dõi theo cô trong chương trình Sao nối ngôi.

Tập 11 với chủ đề Thế giới muôn màu sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 12/6 trên kênh THVL1.

Lê La

Con trai Kim Tử Long mới 5 tuổi có năng khiếu cải lương

Con trai Kim Tử Long mới 5 tuổi có năng khiếu cải lương

 - Nam nghệ sĩ cải lương cũng khẳng định không có sân khấu biểu diễn, rất khó để kéo dài hơi thở cải lương trong chương trình Sao nối ngôi.