Puka kể lại lần gặp mặt đầu tiên với bạn trai:

Puka và Diệp Tiên bén duyên từ một chương trình truyền hình vào năm 2016. Sau 3 năm yêu nhau, cả hai đã có nhiều kỷ niệm đẹp. Thế nhưng ít ai biết rằng ấn tượng ban đầu của hai người về nhau là thực sự không tốt.

Trong tập 15 của Giải mã tri kỷ phát sóng tối ngày 9/4, khi được hỏi về ấn tượng ban đầu của cả hai, Puka kể lại cuộc nói chuyện xấu hổ và khá "vô duyên" của chính mình.

Khi Diệp Tiên kể rằng trong khi chạy chương trình cho một gameshow mà anh làm tổng đạo diễn, còn Puka thì lên chơi với bạn, anh đã rất buồn khi ngay lần đầu gặp mặt, cô nhìn anh chào hỏi rồi nói rằng: “Trời, anh lùn hơn ở trên hình”.

Đáp lại lời của bạn trai, cô nhanh chóng đính chính: “Em chào anh Diệp Tiên rồi hỏi anh là con bác Diệp Lang đúng không, sao bác Diệp Lang cao mà anh lùn vậy”.

{keywords}

Xuất hiện trong chương trình, Puka và Diệp Tiên kể lại câu chuyện lần đầu gặp mặt.

Sau tình huống đó, Diệp Tiên lên sân khấu và không còn để ý gì đến cô nữa. Còn Puka thì cho rằng, bình thường cô không hề vô duyên và sỗ sàng như vậy và cô có cảm giác như cả một bầu trời sụp đổ.

Giải đáp thắc mắc tại sao ấn tượng ban đầu không tốt nhưng lại trở thành một cặp đôi, Diệp Tiên chia sẻ: “Thời gian tham gia chương trình đó cũng gần 3 tháng trời, rồi cứ gặp nhau hoài, làm chung chương trình nên tình cảm nảy sinh lúc nào không biết”.

Anh còn cho biết thêm Puka chính là mẫu người mà anh muốn lấy làm vợ và anh khá may mắn khi gặp được nữ diễn viên vì gặp đúng người, đúng thời điểm. Anh cảm thấy mình phải dừng lại, không nên lêu lổng, chơi bời như trước đây nữa.

Những ngày đầu khi đến với nhau, Puka cũng được đồng nghiệp khuyên vì Diệp Tiên khá trăng hoa, lăng nhăng có tiếng trong giới. Cuối cùng, Puka chọn con tim thay vì lý trí và khẳng định việc yêu Diệp Tiên là điều đúng đắn và cô hoàn toàn không hề hối hận.

Cô cho rằng tuổi trẻ không có bao nhiêu lần để thử hết việc này việc kia và biết đâu khi bỏ lỡ cơ hội này, bỏ qua người bạn trai hiện tại thì chưa chắc là sẽ tìm được một người nào đó mà mình cảm thấy vừa lòng.

{keywords}
Puka cảm thấy đúng đắn khi chọn con tim thay vì nghe theo lý trí.

Sau 3 năm hẹn hò, cả Puka lẫn Diệp Tiên đều không ngần ngại kể tật xấu của nhau. Puka cho biết Diệp Tiên hay nóng tính, hay cáu và đặc biệt là khá chậm chạp, hai người như đổi vai cho nhau. Nhưng cô cũng cho biết những tính xấu đó khá đáng yêu và cô thấy vui vì điều đó.

Còn đạo diễn Diệp Tiên lại dành cho Puka những lời có cánh: “Việc quen Puka là một điều gì đó may mắn với anh. Từ ngày quen Puka thì anh thay đổi được nhiều ví dụ như tính nóng. Còn Puka thì không có gì để anh phải phàn nàn vì Puka rất đàng hoàng. Anh không ghen gì vì anh tin Puka và Puka cũng tin anh”.

Trên con đường hoạt động nghệ thuật, hai người vẫn chưa có dự án nào hợp tác chung bởi sự bất đồng quan điểm của cả hai.

{keywords}
Puka và đạo diễn Diệp Tiên hào hứng khi kể các tật xấu về nhau.

Giải đáp thắc mắc của khán giả về việc trước đây hai người có xác định ngày tổ chức đám cưới nhưng lại khiến người hâm mộ thất vọng khi không được diễn ra, Puka tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Cô cho biết đã nhận được nhiều lời mời cho việc tài trợ áo cưới hay các món đồ trang sức khác.

Cô cũng giải đáp rằng sẽ có đám cưới trong thời gian tới nhưng chưa xác định được thời gian, khi nào có sẽ thông báo cho khán giả. Ngoài ra, Diệp Tiên còn khiến khán giả ghen tị khi thể hiện sự cưng chiều với Puka: “Em muốn gì thì anh chiều em chứ sao. Lúc trước anh men lắm nhưng từ khi quen Puka thì anh thiếu nhi hơn”.

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, Diệp Tiên xin lỗi Puka vì chưa làm được một sản phẩm nào cho cô dù đã làm rất nhiều sản phẩm cho những nghệ sĩ khác và anh khẳng định mình sẽ không có nhiều tình cảm và sự hạnh phúc nếu cưới người khác mà không phải là Puka.

Anh cũng hy vọng sắp tới cả 2 sẽ ngồi lại với nhau để thảo luận về một dự án chung nào đó của hai người. Đáp lại, cô hy vọng Diệp Tiên bớt nóng tính, bớt cáu và bớt quên đường để cả hai luôn có những phút giây hạnh phúc. Cuối cùng, Puka cảm ơn Diệp Tiên đã đến với cô, chấp nhận con người cô.

Nhi Hoàng

Người dân cười đùa, livestream, chen lấn phản cảm trong tang lễ Anh Vũ

Người dân cười đùa, livestream, chen lấn phản cảm trong tang lễ Anh Vũ

 - Nhiều người hiếu kỳ đã tụ tập tại chùa Ấn Quang, nơi diễn ra lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ để theo dõi. Một số Streamer, Youtuber gây phản cảm khi liên tục kêu gọi cư dân mạng like, bình luận phía livestream đám tang.