Xuất hiện trên sân khấu Vua Tiếng Việt lần đầu với tư cách nghệ sĩ khách mời số phát sóng ngày 1/10, Trần Minh Phương (biệt danh Kào - thành viên nhóm nhạc DaLab) bày tỏ nguyện vọng muốn tham gia chương trình và cuối cùng đã trở thành 1 trong 4 người chơi chính của Vua Tiếng Việt số phát sóng tối 15/10 trên VTV3.

Tuyên bố trước MC Xuân Bắc và 3 người chơi còn lại, nam rapper mạnh mẽ khẳng định sẽ chinh phục được ngôi vua, giành thưởng 30 triệu đồng từ chương trình như lời đã hứa với vợ. Được đánh giá là người khá kiệm lời nhưng khi đến với Vua Tiếng Việt, Trần Minh Phương đã tranh đấu hết mình thậm chí anh chàng còn "bắt lỗi" cả MC Xuân Bắc. 

"Vòng 1 là vòng Phản xạ. Tôi cho rằng đây chính là vòng căng thẳng nhất bởi lẽ kết thúc vòng này, 1 trong số 4 bạn sẽ phải ra về". Xuân Bắc vừa dứt lời, Trần Minh Phương hỏi luôn: "Có vòng nào không có ai phải ra về không ạ?". Xuân Bắc khẳng định chắc nịch: "Không có vòng nào như thế cả". Lập tức rapper nhận định luôn: "Thế thì vòng nào cũng căng" khiến Xuân Bắc có vẻ không vui. Nam MC vẫn tiếp tục: "Nhưng vòng này là vòng căng nhất". 

Liệu Trần Minh Phương có "sống sót" qua phần thi này? Xuân Bắc có màn trả đũa nào trên truyền hình? Chi tiết Vua tiếng Việt lên sóng lúc 20h10 tối 15/10 trên VTV4.

An Na

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh bắt lỗi MC Xuân Bắc

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh bắt lỗi MC Xuân Bắc

Đinh Mạnh Ninh bắt lỗi MC Xuân Bắc đọc câu hỏi chậm trong chương trình 'Vua tiếng Việt' số phát sóng tối 1/10 trên VTV3.