Tập 9 Running man mở đầu bằng trò chơi nối tiếp ở tập 8. Các thành viên thực hiện các trò chơi nhỏ để thu thập năng lực, mỗi lần thành công sẽ được quyền xé một bảng tên của đối thủ. 

{keywords}
Jun Phạm, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy khó khăn để được cấp quyền xé bảng tên.

Khi đang loay hoay thực hiện thử thách nhỏ, Karik không đề phòng Trường Giang. Nam danh hài được cấp quyền xé bảng tên, vờ lân la hỏi cách thực hiện và bảng tên Karik nằm gọn trong tay Trường Giang. Nam rapper sốc không nói nên lời. 

{keywords}
Gương mặt sửng sốt của Karik khi bị Trường Giang chơi xấu ngay phút đầu tiên.

“Xử lý” xong Karik, Trường Giang tiến về khu vực của Lan Ngọc và Jun Phạm yêu cầu liên minh. Tuy nhiên, Lan Ngọc nhanh chóng nhận ra nam danh hài đã "ra tay" với Karik. Sau màn phản bội của Ngô Kiến Huy, liên minh chống lại Trường Giang chính thức được thành lập.

{keywords}
Karik dẫn đầu liên minh Trương Thế Vinh - Lan Ngọc - Jun Phạm tiêu diệt Trường Giang.

Liên minh với Lan Ngọc thất bại, Trường Giang đóng vai người bị hại, tìm đến Liên Bỉnh Phát và Thúy Ngân. Thúy Ngân tỏ ra bối rối không biết nên tin vào ai, riêng Trương Thế Vinh đòi 3 mặt 1 lời, nói rõ hành động xé bảng tên ngay phút đầu tiên của Trường Giang. 

Lựa chọn tin lời Trường Giang, Thúy Ngân nhanh chóng phải “trả giá”. Khi đang bị Karik bao vây, nữ diễn viên bị loại bởi Ngô Kiến Huy - đồng đội hợp tác “diễn xuất” với Trường Giang từ tập 9. Thúy Ngân vừa bị loại, liên mình chống lại Trường Giang càng mạnh mẽ.

Không còn quyền xé bảng tên, Karik “phục thù” bất cứ ai liên minh với Trường Giang.

Dù không có quyền xé bảng tên, Karik vẫn ghi điểm giúp loại thành công Thúy Ngân và Ngô Kiến Huy. Cả hai “con mồi” Karik tấn công đều đang ở chung phe với Trường Giang. Nam rapper dùng thân hình cao lớn của mình bám chặt, không để đối thủ có khả năng tẩu thoát, từ đó mở ra cơ hội cho thành viên liên mình cùng anh. 

{keywords}
Trường Giang là người thắng đầu bảng ở hành trình tìm đá nâng cấp tính đến tập 9.

Yếu thế về thể lực, nhưng chính sự nghi ngờ của các thành viên đã giúp Trường Giang trụ lại ở trò chơi. Liên Bỉnh Phát sau khi loại Trương Thế Vinh mở đường cho nam danh hài ở lại trò chơi đến phút cuối. Sau trận đấu vật quyết liệt, Trường Giang chiến thắng với số điểm cao nhất. Cuối tập 9, Running man hé lộ sẽ có nhân vật bí mật xuất hiện ở tập tới.

Hoàng Duy - Tâm Như

Running Man tập 8 mắc lỗi: Có 2 Ngô Kiến Huy trong 1 cảnh quay

Running Man tập 8 mắc lỗi: Có 2 Ngô Kiến Huy trong 1 cảnh quay

Diễn biến tập 8 Running man mang lại nhiều tiếng cười, nhưng lại có sai sót trong khâu dựng phim. Đã có 2 Ngô Kiến Huy cùng xuất hiện trong một cảnh của trò chơi.