Thí sinh The Bachelor trong thử thách đấu võ Vivonam:

Sau khi tập 6 The Bachelor phiên bản Mỹ phát sóng tối 12/2, nhiều khán giả phát hiện ra địa điểm ghi hình của tập này khá giống ở Việt Nam. Không những vậy, tập này còn có sự góp mặt của diễn viên Khôi Trần - Host The Bachelor bản Việt.

Chia sẻ với VietNamNet, Khôi Trần cho biết phía ê kíp sản xuất The Bachelor đã mời anh đồng hành cùng MC kỳ cựu Chris Harrison để dẫn dắt chương trình trong tập 6. Chương trình được ghi hình chỉ trong vòng một ngày tại Cam Ranh, miền Trung Việt Nam.

{keywords}
Khôi Trần bên MC Chris Harrison.

Trong tập này, một số cuộc hẹn hò cũng như những thử thách đã diễn ra để các cô gái thể hiện tình cảm với anh chàng độc thân Mỹ, và bộ môn võ thuật Vivonam của Việt Nam là thử thách nhóm quan trọng nhất dành cho Top 10 cô gái trong hành trình này. Tuy nhiên, chỉ có 8 cô gái tham gia thử thách này. Trong Top 10 thí sinh nữ có Hoa hậu Bắc Carolina 2018 - Caelynn (23 tuổi) và Hoa hậu Alabama 2018 - Hannah (24 tuổi).

Trước đó, 8 thí sinh nữ đã được hướng dẫn những kỹ thuật cơ bản của bộ môn võ thuật Vivonam, và sau đó bằng những kỹ năng của mình, họ đã ra đòn từ dễ đến khó trong thử thách nhóm này để tấn công đối thủ nhằm chinh phục anh chàng độc thân Mỹ.

Thử thách trên được diễn ra tại khu bảo tồn di tích nhà xưa Ông Hai Thái, nằm ở vùng ngoại ô Nha Trang. Đây là một quần thể nhiều ngôi nhà xưa dựa trên cơ sở một ngôi nhà cổ theo lối kiến trúc Pháp được xây dựng cách đây hơn 90 năm.

{keywords}
Anh chàng độc thân Mỹ và các cô gái trong thử thách được ghi hình tại Việt Nam.

Chia sẻ về lời mời tham dự chương trình, Khôi Trần nói: “Tôi khá bất ngờ khi nhận được lời mời xuất hiện trong tập 6 The Bachelor Mỹ để dẫn dắt cùng với Chris Harrison – một MC kỳ cựu có thâm niên mà tôi vô cùng ngưỡng mộ. Dù lo lắng khi phải xuất hiện cùng Chris Harrison nhưng tôi cũng đã kịp lấy lại bình tĩnh khi trực tiếp gặp và làm việc cùng cựu MC người Mỹ. Sự chuyên nghiệp và cởi mở từ anh ấy đã giúp cho cả 2 có những màn phối hợp ăn ý”.

{keywords}
Nam diễn viên chụp hình cùng anh chàng độc thân Mỹ và Host The Bachelor.

The Bachelor là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò. Chương trình kể về hành trình của một anh chàng độc thân cùng các cô gái đi tìm tình yêu đích thực của mình. Trong tập cuối cùng, chàng trai độc thân sẽ có một màn cầu hôn lãng mạn với cô gái chiến thắng.

Chương trình này đến nay đã được mua bản quyền sản xuất tại hơn 30 quốc gia với hơn 125 mùa và 1.000 tập đã được phát sóng tại châu Âu, châu Úc và cả các nước châu Á. Trong 22 mùa, chương trình từng nhiều lần bị chỉ trích, hoãn sóng hoặc cấm sóng vì dính các bê bối tình dục động trời.

Gần đây nhất, mùa thứ 16 của chương trình, hai thí sinh đã bị phát hiện quan hệ tình dục trên biển khi máy quay vô tình lia tới. Thí sinh nữ Courtney Robertson thừa nhận đã “yêu” Ben Flajnik ngoài bãi biển vì quên rằng mình tham gia một chương trình ghi hình.

{keywords}
Thùy Dương, cô gái được Quốc Trung lựa chọn nhận nhiều chỉ trích vì giấu giếm chuyện mình đã có con.

Vào giữa tháng 8/2018, The Bachelor bản Việt (Anh chàng độc thân) đã phát sóng tại Việt Nam với sự tham gia của chàng trai độc thân Quốc Trung cùng 25 cô gái. Chương trình từng gây xôn xao dư luận khi cô gái được Quốc Trung lựa chọn giấu giếm chuyện mình đã có con.

Vì sự vi phạm này, nhà sản xuất quyết định rút lại các giải thưởng mà cô gái sẽ nhận được gồm 100 triệu đồng tiền mặt, một chiếc nhẫn cầu hôn trị giá 200 triệu đồng,... và hợp đồng đại sứ đến từ các thương hiệu.

Lưu Hằng

Diễm Hương rạng rỡ bên Khôi Trần sau nghi án thẩm mỹ

Diễm Hương rạng rỡ bên Khôi Trần sau nghi án thẩm mỹ

 - Trong hậu trường ghi hình cho một chương trình phát sóng dịp Tết, Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện rạng rỡ bên diễn viên Khôi Trần với trang phục áo dài mang không khí xuân về.