Tập 3 - Người Ấy Là Ai mùa 2 vừa lên sóng đã gây không ít khó khăn cho 4 cố vấn bởi 5 ứng viên nam ngang tài ngang sức. Mạc Văn Khoa, Dương Lâm và Á hậu Thùy Dung là 3 cái tên đồng hành với Hoa hậu Hương Giang đi tìm chàng độc thân phù hợp cho nữ chính trong tập này. 

{keywords}
Nữ chính xinh đẹp tập 3 là Tú Uyên – cô gái 24 tuổi từng trải qua tổn thương lớn khi mối tình đầu kéo dài 6 năm không có kết quả như mong đợi.

Đến với tập 3 là Tú Uyên – cô gái 24 tuổi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tự tin, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, Tú Uyên chia sẻ mình từng trải qua tổn thương lớn khi mối tình đầu kéo dài 6 năm không có kết quả như mong đợi.

Nói về lý do, Tú Uyên thừa nhận bên cạnh việc yêu xa, nhiều cám dỗ một phần lỗi là do cô quá tập trung vào bạn trai, khiến anh gặp gánh nặng.

{keywords}
5 'cực phẩm' của tập 3 Người ấy là ai Mùa 2.

Sau vòng giới thiệu, Quốc Huy - chàng trai khiến ban cố vấn tranh cãi nhiều nhất chính là người đầu tiên được Tú Uyên chọn loại. Khiến cả Hương Giang, Mạc Văn Khoa lẫn Dương Lâm chốt bảng Giới tính thứ 3 trong khi Thùy Dung lại cho rằng Đã có chủ, màn lộ diện của Quốc Huy khiến dàn cố vấn không khỏi ngỡ ngàng.

Cụ thể, trong khi 3 cố vấn được phen phấn khích khi kết quả lộ diện dừng lại ở bảng tím quen thuộc thì 2 cô con gái của Quốc Huy bất ngờ xuất hiện, kết luận anh là người Đã có chủ. Kết quả này khiến Hương Giang, Trấn Thành ngã ngửa, còn Thùy Dung nhảy lên sung sướng. Không chỉ con gái, vợ Quốc Huy cũng xuất hiện trên sân khấu đồng thời khẳng định chồng mình “rất men”. Lúc này, Mạc Văn Khoa đành phân bua: “Chị thông cảm mấy nay em ở trong bếp, khói nhiều em nhìn không rõ".

{keywords}
Quốc Huy khiến Trấn Thành và dàn cố vấn ngỡ ngàng khi nhầm tưởng thuộc giới tính thứ 3.

Sau màn lộ diện gây ngỡ ngàng, Khánh Sự là chàng trai tiếp theo bị loại và đã xuất hiện với tấm bảng Giới tính thứ 3. Cho biết mình đã công khai và được bố mẹ ủng hộ, tuy nhiên chàng trai này cũng không giấu được sự cô đơn khi sống xa gia đình và tình cảm không như ý. Trấn Thành đã giành cho Khánh Sự lời khuyên: “Điều em đang cần là tìm sự tự tin, trân trọng giá trị bản thân".

{keywords}

Khánh Sự là chàng trai thuộc giới tính thư 3 duy nhất trong tập 3.

3 chàng trai cuối cùng: Henry – chàng phi công quốc tịch Mỹ và 2 chàng trai đến từ miền Bắc: Lâm Bảo Châu - Mãn Đức Siêu dường như càng khiến các cố vấn thêm phần khó khăn bởi độ ngang tài ngang sắc. Cuối cùng, Tú Uyên đã chọn trao bó hoa cho Lâm Bảo Châu với lý do “Ngay từ lúc đầu bước ra, ánh mắt anh ấy nhìn em như có lửa”.

Các chàng trai cuối dần hé lộ thân phận qua những màn lộ diện hấp dẫn. Trong khi Henry gây ngỡ ngàng khi khoe giọng cực ngọt, thì tấm bảng chốt hạ anh vẫn còn Độc thân khiến không ít người tiếc nuối. Tiếp đến, Mãn Đức Siêu quả nhiên chính là chàng trai Đã có chủ tiếp theo.

Cuối cùng, chàng trai được nữ chính chọn lựa - Lâm Bảo Châu xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Chia sẻ về Tú Uyên, chàng người mẫu điển trai bộc bạch: “Đôi mắt cô ấy có màu buồn giống màu mắt tôi khiến tôi cảm thấy có sự đồng cảm”. Trong khi đó, Tú Uyên cũng cho biết cô cảm nhận được cả hai có nhiều điểm chung nên hy vọng sẽ có cơ hội được bên nhau. Đặc biệt, nhiều người nhận ra Lâm Bảo Châu chính là người thủ vai trong MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu. 

{keywords}

Tin vào trực giác, Tú Uyên chính là cô gái tiếp theo của Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 xuất sắc chọn đúng chàng Độc thân phù hợp.

Tập 4 Người Ấy Là Ai mùa 2  với sự trở lại của “chị đại” Lukkade và ba người đẹp Hương Giang, Lan Khuê, Diệu Nhi sẽ lên sóng lúc 21h ngày 3/5 trên kênh HTV2.

T.N

Anh Đức từng yêu một bà mẹ đơn thân nhưng không có kết cục như ý

Anh Đức từng yêu một bà mẹ đơn thân nhưng không có kết cục như ý

Trong tập 2 của Người ấy là ai mùa 2, nghệ sĩ Anh Đức khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ cũng từng dành tình cảm với một single mom, tuy nhiên cả hai không thể đến được với nhau vì nhiều lý do.