Trích phần biểu diễn của 5 chú tiểu tại Thách thức danh hài:

 

{keywords}
Trở lại đêm Gala thứ 3 của Thách thức danh hài, 5 chú tiểu gồm Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm phá kỷ lục 6 mùa của chương trình khi thi liên tiếp 15 vòng, khiến hai giám khảo là Trường Giang, Trấn Thành cười 28 lần.
{keywords}
Ngay khi xuất hiện, hai danh hài không giấu được sự phấn khích khi các thí sinh tiết lộ đã chuẩn bị đến 15 kịch bản. 5 cậu bé lựa chọn cốt truyện Bao Công xử án, lần lượt hóa thân thành các nhân vật hệt như trong nguyên tác. Trong đó, Pháp Tâm trở thành Bao Công xử án.
{keywords}
Ngay ở vòng đầu tiên, khi gia đình nạn nhân có 7 người chết oan trong vòng 1 đêm liền đến công đường để kêu oan. Thế nhưng, Bao Công - Pháp Tâm liền phán: “Chết hết rồi sao mà xử” khiến Trấn Thành, Trường Giang không nhịn được cười.
{keywords}
Tiếp tục ở vòng 2, lấy bối cảnh là hiện trường vụ án mạng, Bao Công đích thân đến khám phá hiện trường. Các thí sinh chọn đạo cụ là chiếc kính lúp để làm yếu tố gây cười trong bối cảnh cổ trang. Pháp Tâm khéo léo đánh lạc hướng mọi người bằng cách dùng kính lúp để nhìn vào thi thể nằm dưới đất. Tuy nhiên, không ai ngờ tới chiếc kính lúp mà cậu bé cầm trên tay là chiếc kính không tròng và chỉ biết bật cười khi cậu bé 4 tuổi thò tay qua chiếc kính, lém lỉnh nói: "Kính như vậy làm sao mà coi được".
{keywords}
Tại vòng kế tiếp, nhóm thí sinh quay trở lại bối cảnh trên công đường. Lúc này, nghi phạm được đưa tới. Không một chút hỏi cung, Bao Công liền đòi chém đầu ngay. Càng dí dỏm hơn là khi Pháp Tâm ngang ngược đòi chém nhân chứng vì có tên Công giống mình. Thậm chí không những đưa ra một pháp lệnh, "vị quan" này còn ôm tất cả ném xuống đất. Cách xử án không theo luật lệ nào cùng lối diễn lém lỉnh của các chú tiểu đã giành trọn tiếng cười từ ban giám khảo và khán giả.
{keywords}
Tiểu phẩm của 5 chú tiểu liên tiếp khiến Trấn ThànhTrường Giang cười sặc sụa ở các vòng tiếp theo, giúp mang về 150 triệu tiền thưởng sau 5 vòng thi. Mặc dù đã giành chiến thắng nhưng các thí sinh nhí vẫn ngây thơ bày tỏ mong muốn thi tiếp và được đồng ý.
{keywords}
Nét diễn dễ thương của các thí sinh, đặc biệt là cậu bé nhỏ tuổi nhất - Pháp Tâm trong phần biểu diễn đã kéo số lần 2 danh hài bật cười lên tới 28 lần. Điều này đồng nghĩa với việc phá vỡ kỷ lục của chương trình "Thách thức danh hài" sau 6 mùa lên sóng. Đây cũng là nhóm hài duy nhất sau 2 mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình.
{keywords}
Năm 2018, nhóm này gây sốt cộng đồng mạng khi trở thành nhóm thí sinh đầu tiên đạt được 300 triệu tiền thưởng của "Thách thức danh hài" với các phần thi hóa thân thành thầy trò Đường Tăng của "Tây du ký". Vì vậy, sự trở lại của các thí sinh nhí này tại mùa 6 gây nhiều chú ý.
{keywords}
Trước khi tập 15 lên sóng vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì liên quan tới nội dung thi của nhóm thí sinh này dù trước đó chương trình liên tục tung ra các trích đoạn có sự xuất hiện của các bé. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng phần thi của 5 chú tiểu đã bị cắt khỏi chương trình.
{keywords}
Nhiều người cho rằng nguyên nhân xoay quanh vụ lùm xùm Thất tịnh Bồng Lai thuộc tỉnh Long An - nơi nuôi dưỡng 5 chú tiểu bị một nhóm khoảng 50 người tới đập phá và xảy ra xô xát vào cuối tháng 10/2019. Ngoài ra, chuyện nơi sinh sống không được chính quyền địa phương công nhận là tịnh thất hay những chuyện đời tư của những tu sĩ ở đây đã gây nhiều thất vọng.
{keywords}
Liên quan tới vấn đề này, NSX của "Thách thức danh hài" cũng lên tiếng khẳng định không có lý do gì mà phần thi của các chú tiểu không được lên sóng bởi sự việc này hoàn toàn không phải lỗi của các bé. Đồng thời, đơn vị này cho biết vẫn chào đón nếu như các bé tiếp tục đăng ký dự thi mùa 7 của chương trình.

Công Nguyễn

Thí sinh sún răng đòi hôn Ngô Kiến Huy đoạt quán quân Thách thức danh hài

Thí sinh sún răng đòi hôn Ngô Kiến Huy đoạt quán quân Thách thức danh hài

 - 'Thánh sún' Ngân Thảo trở thành quán quân Thách thức danh hài mùa 6, ẵm 150 triệu đồng tiền thưởng nhờ liên tục 'chặt chém' Ngô Kiến Huy.