Phần thi của Bà Tân Vlog: 

 

{keywords}
Tập 3 của chương trình Thách thức danh hài gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của Bà Tân Vlog cùng với con trai Hưng Vlog – một Youtuber nổi tiếng không kém gì mẹ. Bà Tân xuất hiện với câu chào quen thuộc: “Bà là bà Tân Vlog. Bà cao một mét mốt, bà nặng 32kg. Bà gần 60 nồi bánh chưng rồi, hôm nay mới được tham gia một chương trình ‘siêu to khổng lồ’ mang tầm cỡ quốc gia như thế này”.

 

{keywords}
Trước khi bắt đầu cuộc thi, bà Tân Vlog đã gửi tặng bộ ba Ngô Kiến Huy – Trấn Thành Trường Giang món bánh đa kê đặc sản từ quê nhà Bắc Giang. Nhận được quà, hai vị giám khảo không ngần ngại thưởng thức tại chỗ.

 

{keywords}
Mở đầu vòng một, bà Tân và con trai đã có màn biểu diễn dựa trên câu chuyện cổ tích “Ăn khế trả vàng”. Chỉ sau 16 giây đầu, bà Tân đã khiến cho hai vị giám khảo cười nghiêng ngả vì câu nói: “Bà làm Youtube thiếu gì tiền mà phải lấy vàng của mày?”. Trấn Thành thừa nhận rằng anh cười vì bà không ngại nói đúng thực tế, cộng thêm sự mộc mạc, giản dị khiến anh bật cười lúc nào không hay.

 

{keywords}
Bước vào vòng 2, bà Tân Vlog hóa thân thành cô bé quàng khăn đỏ, cậu con trai vào vai chó sói. Yếu tố gây cười ở màn trình diễn này là bà Tân không hiền lành như cô bé quàng khăn đỏ mà nắm đầu chó sói, dự định nấu một món “siêu to khổng lồ”: “Đấy các cháu ạ, hôm nay bà lại tiếp tục làm một clip…”. Bà Tân chưa dứt câu, Trấn Thành và Trường Giang đã bật cười vì sự duyên dáng của bà.

 

{keywords}
Đến vòng 3, bà Tân và con trai quay lại với những tình tiết đời thường. Bà Tân bận bịu đếm tiền doanh thu từ Youtube và không quên nhắc nhở con trai mình mau lấy vợ. Hưng Vlog liền tiết lộ mình sắp dắt nghệ sĩ hài Lê Giang về ra mắt bà. Nghe vậy, bà Tân liền đáp: “Ôi giời ơi, tưởng ai đấy, con bé đó cái gì cũng siêu to khổng lồ”. Hai danh hài lập tức cười sảng khoái và thay nhau gọi điện trêu chọc nữ nghệ sĩ mặc cho Lê Giang ngơ ngác, chẳng biết chuyện gì đang xảy ra.

 

{keywords}
Sau khi chinh phục số tiền 20 triệu đồng, bà Tân quyết định thi tiếp với một tình huống hài mới. Bà giới thiệu rằng mình sắp làm một đĩa đuông dừa “siêu to khổng lồ”. Đến đây, Trấn Thành đã “giật mình” vì đuông dừa vốn là biệt danh mà anh có được sau khi tham gia chương trình “Chạy đi chờ chi”. Bà Tân tiếp tục giới thiệu về con đuông dừa “béo trắng múp míp”. Sau đó, bà liền mời Trấn Thành lên sân khấu: “Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt, nghen!” và dễ dàng chiếm được nụ cười của Trường Giang, chiến thắng 40 triệu đồng.

 

{keywords}
Đến đây, bà Tân đã có ý định dừng lại và ra về với giải thưởng 40 triệu đồng nhưng vì tôn trọng quyết định của con trai, hai mẹ con đã cùng nhau bước vào vòng thi cuối. Tuy nhiên, kịch bản “Ăn khế trả vàng” nối tiếp vòng thi thứ nhất lại không mang lại hiệu quả, cả hai vụt mất cơ hội có được 100 triệu đồng từ chương trình. Dù gây tiếc nuối khi trượt mất giải thưởng cao nhất nhưng hai mẹ con đã giành được 1 vé vào đêm Gala chung kết của “Thách Thức Danh Hài” mùa 6.

 

{keywords}
Nhận xét về các tiết mục của bà Tân, Trấn Thành cho biết anh khá bất ngờ trước sự duyên dáng và tự tin của bà. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng gửi lời khen ngợi đến nhóm ekip của Hưng Vlog đã nghĩ ra những kịch bản có tính giải trí cao.

 

{keywords}
Một trong những thí sinh còn lại để lại ấn tượng không kém là chị Kim Oanh đến từ Nghệ An. Chia sẻ với hai danh hài, chị cho biết mình đến với chương trình vì “mắc nợ hài”, vì yêu quý môn nghệ thuật này nên chị quyết định tham gia chương trình. Sở hữu chất giọng ngọt ngào cùng lối diễn tự nhiên nhưng chị Kim Oanh không thể khiến hai danh hài bật cười vì tiết mục chưa đủ độ hài hước.

 

{keywords}
Tiếp đó là phần thi của anh Danh Suốt – một người khuyết tật đang làm công việc bán vé số. Bằng sự lanh lợi của mình, anh đã lấy được nụ cười của Trấn Thành ở vòng thi đầu tiên. Tuy nhiên anh lại không vượt qua được vòng thi thứ 2 và đành ngậm ngùi ra về tay trắng.

Thanh Uyên

Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ hội ngộ dàn thí sinh ‘Thách thức danh hài’

Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ hội ngộ dàn thí sinh ‘Thách thức danh hài’

 - Dàn thí sinh từng “gây bão” tại cuộc thi “Thách thức danh hài” như “Thánh Đà Đa”, Lê Thị Dần, “Hot boy trà sữa” Lê Tấn Lợi,… bất ngờ xuất hiện tại chương trình “Giọng ải giọng ai”.