– Sau ồn ào sự việc 2 cô gái Trúc Như và Minh Thư yêu nhau tạiThe Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân, mới dây cô gái còn lại của chương trình là Trúc Như cũng chủ động xin phép rời khỏi cuộc chơi.

Báo quốc tế rầm rộ đưa tin hai cô gái tỏ tình với nhau trên truyền hình Việt

Cô gái trẻ bị chỉ trích vì giả tạo tán tỉnh CEO Việt kiều cao 1,87m

Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung 'Anh chàng độc thân' tẩy chay

Clip màn chia tay của Trúc Như

{keywords}
Tập 7 của "Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam" bắt đầu bằng buổi hẹn hò nhóm với thử thách đá bóng trên sân cỏ nhân tạo. Team đỏ bao gồm Trúc Như – Quỳnh Như và Kiều Trang sẽ tranh tài cùng đội xanh là Thuỳ Dương – Gia Hân và Vân Nhi.

 

{keywords}
Với chiến thuật và sức khoẻ tốt hơn, đội đỏ đã chiến thắng thuyết phục trước đội xanh. Phần thưởng cho các thành viên là một buổi tiệc ngọt ngào lãng mạn trên biển trong ánh nến, lửa trại.

 

{keywords}
Sáng hôm sau, Gia Hân và Quốc Trung đã có buổi hẹn hò trên biển khi cả hai cùng tham gia trò chơi dù lượn trên biển. Tại đây, Quốc Trung thừa nhận Gia Hân thực sự phù hợp với mình bất chấp tuổi tác hơn kém nhau 16 tuổi. Gia Hân cũng nói rằng cô bị ấn tượng và thu hút mạnh bởi nụ cười và ánh mắt chân tình của anh chàng độc thân.

 

{keywords}
Bữa tiệc cocktail trong tập 7 khá thoải mái khi các thí sinh bắt đầu ôn những kỷ niệm với nhau, thay vì có những màn tranh cãi căng thẳng như thường lệ.

 

{keywords}
Không khí buổi tiệc chỉ trở nên ồn ào khi Trúc Như đã chủ động xin dừng cuộc chơi và đề nghị Quốc Trung đừng trao hoa hồng cho mình. Trúc Như cũng cho biết rằng, tình cảm của Quốc Trung không dành cho mình và bản thân Trúc Như cũng nhận ra rằng tình cảm của mình hướng đến anh cũng không phải tình yêu.

 

{keywords}
Trước đó, thông tin Trúc Như và một cô gái khác là Minh Thư hẹn hò khi tham gia chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ báo chí quốc tế. Trước sự bày tỏ tình cảm của Minh Thư dành cho mình, Trúc Như cuối cùng đã trả lại hoa hồng cho Quốc Trung và chọn ra về cùng Minh Thư.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sau đó, Trúc Như đã quyết định ở lại chương trình sau khi được chàng độc thân Quốc Trung thuyết phục. Đây được xem là lần đầu tiên trong lịch sử của show hẹn hò The Bachelor chứng kiến hai thí sinh nữ có tình cảm với nhau và cùng dắt tay nhau rời khỏi chương trình. Nhiều hãng thông tấn lớn như CNN, TIME đều quan tâm đến câu chuyện hai cô gái tỏ tình với nhau trong chương trình 'Anh chàng độc thân' phiên bản Việt dậy sóng dư luận.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, Brittanya Karma cũng chủ động xin rút vì thấy Quỳnh Như và Trúc Như yêu Quốc Trung nhiều hơn mình. Nàng béo dễ thương luôn xuất hiện với nụ cười nhưng trong tập 7 này, cô đã thực sự khiến mọi người xúc động khi bày tỏ tình cảm với các thí sinh khác. Giàn giụa nước mắt, Karma nói lời từ biệt các thí sinh.

Tuấn Chiêu

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Trương Ngọc Ánh: Tôi không thể vội vàng để tiếp tục sai lầm

Trương Ngọc Ánh thừa nhận chị là người yếu đuối trong tình cảm và cũng muốn lấy chồng rồi. Tuy nhiên nữ diễn viên "Hương Ga" không muốn vội vàng vì sợ mắc sai lầm lần nữa.

Báo quốc tế rầm rộ đưa tin hai cô gái tỏ tình với nhau trên truyền hình Việt

Báo quốc tế rầm rộ đưa tin hai cô gái tỏ tình với nhau trên truyền hình Việt

Các hãng thông tấn lớn như CNN, TIME đều quan tâm đến câu chuyện hai cô gái tỏ tình với nhau trong chương trình 'Anh chàng độc thân' phiên bản Việt dậy sóng dư luận.

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Trường Giang - Nhã Phương khóc nức nở trong đám cưới

Tối 25/9, lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cặp đôi được dàn vệ sĩ hộ tống đến lễ cưới.

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Sao Việt chúc phúc cho Nhã Phương - Trường Giang

Chí Thiện, hội bạn thân của Nhã Phương gửi lời chúc phúc cho cặp đôi mới cưới.