Xuất hiện tại buổi ra mắt "Siêu tài năng Nhí 2", Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm từ khán giả. Nam diễn viê vừa mới có chiến thắng với bộ phim điện ảnh đầu tay trong vai trò đạo diễn đạt doanh thu hơn 400 tỷ sẽ cùng vợ và Gil Lê tiếp tục tham gia mùa thứ 2 của chương trình.

{keywords}
Trấn Thành, Hari Won chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt chương trình Siêu tài năng Nhí.

Trong buổi họp báo, Trấn Thành đã có những chia sẻ đặc biệt về vợ. Trấn Thành thú nhận khó khăn duy nhất anh phải vượt qua khi làm chương trình với Hari Won chính là vợ và xem cô là "cản trở lớn nhất". Lý do là bởi không phải ai cũng có thể hiểu ngay được hết ý của Hari Won khi nói tiếng Việt do còn gặp những lỗi về diễn đạt. Anh hài hước nói: "Vì tôi phải dịch cho các cháu những gì mà vợ tôi nói một cách tốt nhất. Đó là rào cản lớn nhất của cuộc đời tôi". 

Tham gia một chương trình dành cho các em nhỏ, khi được hỏi về ký ức tuổi thơ của mình, Hari Won bày tỏ: "Từ nhỏ, tôi muốn học đàn piano, guitar nhưng không có đủ điều kiện. Tôi học lén bạn và cũng thử bắt chước, nhưng thật ra cũng không học được gì nhiều". Hari Won thấy nhiều bạn nhỏ hiện nay may mắn có cha mẹ tạo điều kiện rất nhiều để bộc lộ khả năng dù nhiều khi chính các bé cũng không biết khả năng của bản thân là một điều rất tuyệt vời. Cô mong các em nhỏ khi theo dõi chương trình sẽ biết thêm được bản thân, và xem đó như là điểm xuất phát để cố gắng phát triển khả năng, nuôi dưỡng ước mơ.

Trải qua tuổi thơ không có nhiều điều kiện nhưng lại rất thành công hiện nay, Trấn Thành cho rằng chính tuổi thơ khốn khó muốn được học nhiều nhưng không có điều kiện nên khiến Hari Won sáng tạo, học hỏi nghiêm túc với những gì mà mình ước mơ. 

Anh nói: "Hari Won là minh chứng tuổi nhỏ có chí, lớn lên sẽ thành công. Vợ tôi ngày xưa sống trong gia đình nghèo nhưng cô ấy luôn luôn sáng tạo. Ở nhà chung với vợ, tôi thấy có những sáng tạo không ngờ được, có những cái hiệu quả, có những cái để lại hậu quả nhưng mà vợ tôi không bao giờ bằng lòng (cười). Ví dụ như, nắp nồi cũng phải nghĩ ra cách cầm nắp nồi hay nhất, với đồ trên cao thì sẽ nghĩ ra một cái cây gì đó để móc lấy mà không bán ngoài thị trường, nói chung là rất sáng tạo" (cười).

{keywords}
Trấn Thành tiết lộ tuổi thơ cơ cực của Hari Won.

Anh đánh giá cao ý kiến của Hari Won khi cho rằng các em nhỏ chưa có điều kiện để bộc lộ tài năng, hoặc chính cha mẹ các em cũng không thấu hiểu hết khả năng của con khi xem chương trình Siêu tài năng Nhí sẽ tự hỏi bản thân vì sao bạn làm được mà mình chưa làm được, và thôi thúc ý chí phấn đấu để cố gắng hơn. 

Tham gia chương trình dành cho các em nhỏ, khi được chia sẻ mong muốn về con cái, Hari Won bày tỏ mong muốn con sẽ thông minh và nhanh nhạy như Trấn Thành. "Tôi mong con học hỏi những điểm tốt của cha như nhanh trí và giỏi xử lý, đặc biệt là giỏi ngôn ngữ và bất cứ giá nào tôi cũng phải cho con học đàn. Khi ấy, bé đàn và hai vợ chồng ca hát vui vẻ với nhau", Hari Won hạnh phúc nói.

Về phần mình, Trấn Thành khiêm tốn nói rằng còn rất nhiều người thông minh trong cuộc sống. Anh mong muốn con sẽ là một người nhân hậu: "Cháu mà được lanh lợi như bố mẹ cũng tốt, nhưng điều quan trọng nhất tôi muốn con có là sự nhân hậu. Thông minh là trời cho nhưng lương thiện là lựa chọn, cho nên tôi muốn con mình nhân hậu và sống tích cực", Trấn Thành bày tỏ.

Hương Trần

Trấn Thành ôm eo Hari Won, tiết lộ doanh thu 'Bố già' gần 400 tỷ

Trấn Thành ôm eo Hari Won, tiết lộ doanh thu 'Bố già' gần 400 tỷ

Trấn Thành không ngại ôm eo và có những hành động trêu chọc đáng yêu dành cho bà xã Hari Won trong một sự kiện.