{keywords}
Mới đây, Trấn Thành trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi có lời trêu chọc với Đức Phúc: “Này Phúc ơi, anh giới thiệu cho em anh Minh Béo nhé". Trước tình huống này, Đức Phúc chỉ biết cười ngại ngùng. Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành nói thêm: “Không chịu à, em làm sao thế? Trải nghiệm vậy mới sướng". Dù biết rằng đây chỉ là khoảnh khắc trêu đùa của anh sau hậu trường song nhiều khán giả vẫn tỏ thái độ, cho rằng cách trêu chọc của chàng MC là kém duyên. Trước đó, vào năm 2016, thông tin Minh Béo từng bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em được dư luận quan tâm. Vì lần trêu đùa này, Trấn Thành vướng phải làn sóng phản đối từ dư luận. 

 

{keywords}

Đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên hài vướng phải những scandal vạ miệng, tạo "sóng gió" tranh luận dữ dội như vậy. Trước đó, trong một chương trình hài kết hợp cùng Hương Giang, Trấn Thành đã có một câu đùa nữ ca sĩ rằng "người cô toàn mùi silicon". Phát ngôn này khiến nam danh hài nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Sau đó, trong một lần phỏng vấn, Hương Giang cho biết cô thấy bình thường và thông cảm cho nam danh hài vì lần vạ miệng này. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định cô và đàn anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

 

{keywords}

Hay như trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành gây sốc vì ví Việt Hương giống một chú chó trong với lý do "vừa đen vừa cột tóc cao". Anh thậm chí còn khen chú chó này vừa đẹp vừa giỏi và so sánh như hai chị em với Việt Hương. Dù chỉ là lời bông đùa nhưng anh vẫn phải hứng chịu rất nhiều những bình luận chỉ trích từ khán giả.

 

{keywords}
Phát ngôn gây bão nhất của Trấn Thành phải kể đến hồi tháng 3/2017, khi đối diện làn sóng chỉ trích tấu hài nhảm, nhạt nhẽo khiến show truyền hình đi xuống, Trấn Thành gây sốc với tuyên bố: “TV là của chung, chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt TV”. Phát ngôn của anh bị đánh giá ngông cuồng, không cần khán giả. Và cũng chính câu nói này đã khiến anh bị cấm sóng trên kênh THVL trong vòng 1 năm.

 

{keywords}
Trong chương trình Cười xuyên Việt 2016, Trấn Thành và Đức Hải cùng ngồi ghế nóng. Trấn Thành đã có những ý kiến trái ngược và phản bác gay gắt với Đức Hải khi cùng nhận xét về một thí sinh. Ngay sau chương trình phát sóng đã có không ít ý kiến cho rằng việc Trấn Thành nhỏ tuổi hơn nhưng có phần phản biện như vậy là hỗn và quay sang chỉ trích anh. Sau đó, nam danh hài lên tiếng trên trang cá nhân. Anh nhận lỗi vì có thái độ phản bác hơi thẳng với nghệ sĩ Đức Hải song cũng đính chính bản thân không cố ý hỗn láo với đàn anh.

 

{keywords}
Hay khi làm MC cho chương trình "Bước nhảy ngàn cân", để nói về sự lột xác của thí sinh Ngọc Sơn, Trấn Thành đã chơi chữ: "Ngọc Sơn từ hot dog biến thành hot boy". Dẫu không có ý xấu nhưng câu nói của nam MC vẫn khiến khán giả không hài lòng.

 

{keywords}
Và dù hàng trăm nghìn ý kiến cho rằng hài đang ngày càng nhảm, Trấn Thành vẫn luôn khẳng định đây là bình luận chưa chính xác. “Hãy thử nghề của chúng tôi một lần sẽ biết cái nghề này khó và trí tuệ thế nào. Làm hài kịch khó hơn làm âm nhạc”, Trấn Thành tự tin khẳng định. Phát ngôn này của anh cũng khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng.

T.N

Trấn Thành bị chỉ trích khi gán ghép Đức Phúc với diễn viên ấu dâm Minh Béo

Trấn Thành bị chỉ trích khi gán ghép Đức Phúc với diễn viên ấu dâm Minh Béo

Trong clip hậu trường tập mới lên sóng show Giọng ải giọng ai, Trấn Thành bị cho là đùa quá trớn khi gán ghép Minh Béo với Đức Phúc.