Thúy Hạnh – Minh Khang thắng 450 triệu đồng tại ‘Tường lửa’:

Khách mời tham gia Tường lửa tuần này là vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang. Cặp đôi mong muốn kiếm được số tiền nhiều nhất có thể để ủng hộ trẻ em miền Trung đang gặp khó khăn.

“Hiện nay, có rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, phần lớn họ phải cho con cái nghỉ học ở nhà. Đây là điều gia đình Thuý Hạnh quan tâm, mong sẽ góp chút sức nhỏ để các bé có thể cắp sách đến trường, thỏa mãn đam mê và sẽ là những người có ích cho cuộc sống”, cựu người mẫu Thúy Hạnh bày tỏ.

{keywords}
Vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang tại “Tường lửa”.

Bước vào vòng đầu tiên, đôi vợ chồng nhanh chóng vượt qua 4/5 câu hỏi và mang về 32,5 triệu đồng. Cả hai thất bại ở câu hỏi thứ 2: “Màu sắc chính của ngựa vằn là gì?” (đáp án: đen sọc trắng) và bỏ lỡ hơn 15 triệu đồng.

Đến vòng thứ 2, Thúy Hạnh xung phong bước vào phòng băng trả lời câu hỏi và nhường sân khấu lại cho chồng với lý do “ông xã Hạnh không chịu được cô đơn”. Về phần mình, Minh Khang liên tục dặn dò bà xã đừng ký hợp đồng, hãy tin tưởng anh. Tuy nhiên, với 2 quả bóng ứng tiền đầu tiên, chủ nhân ca khúc “Đứa bé” lại mang về số tiền khá khiêm tốn là 10.000 đồng.

Trong phòng băng, Thúy Hạnh liên tục đối mặt với những câu hỏi hóc búa. Sau 2 câu hỏi, số tiền trong tài khoản của cặp đôi là 45 triệu đồng. Đến câu hỏi thứ 3: “Trạng nguyên đầu tiên được khắc tên lên bia tiến sĩ ở Văn miếu Quốc Tử Giám là ai?” (đáp án: Nguyễn Trực), Thúy Hạnh không may trả lời sai. Kết hợp với màn thả bóng của Minh Khang, cả hai bị trừ 50 triệu đồng. Tài khoản nhanh chóng trở về con số 0.

{keywords}
Nhạc sĩ Minh Khang không khỏi áp lực trước những màn thả bóng đầy may rủi.

Bước vào vòng 3 với “hai bàn tay trắng”, Minh Khang mong muốn gỡ gạc bằng 4 quả bóng ứng tiền. Song, 3/4 quả đều rơi vào ô 1.000 đồng, chỉ duy nhất 1 quả may mắn rơi vào 150 triệu đồng.

Ở vòng thi này, Thúy Hạnh tiếp tục “đau đầu” với các câu hỏi nằm ngoài sở trường, đặc biệt là ở câu hỏi thứ 2: “Điệu hát then của dân tộc Tày thuộc tỉnh nào nước ta?” (đáp án: Tuyên Quang). Việc cựu người mẫu trả lời sai, kết hợp với phần thả bóng của ông xã đã khiến cả hai bị trừ hơn 250 triệu đồng. Tài khoản của đôi vợ chồng một lần nữa trở về con số 0.

Với tâm thế “không còn gì để mất”, Minh Khang quyết định nhân 3 số bóng. Ở câu hỏi này, Thúy Hạnh may mắn trả lời chính xác, giúp cả hai có cú “lội ngược dòng” đầy bất ngờ. 3 quả bóng đã nâng số tiền trong tài khoản của cặp đôi từ 0 đồng lên 450 triệu lẻ 10 nghìn đồng.

May mắn nối tiếp may mắn khi 4 quả bóng hoàn tiền mà nhạc sĩ Minh Khang phải trả cuối chương trình rơi vào ô 5.000 và 1.000 đồng. Anh nhận được biệt danh “Thánh một nghìn” từ MC Trường Giang. Số tiền thưởng 450 triệu đồng của cặp đôi cũng nhờ đó mà được bảo toàn.

{keywords}
Thúy Hạnh – Minh Khang vỡ òa với số tiền thưởng kỷ lục.

Với kết quả này, số tiền mà vợ chồng Thúy Hạnh nhận được nếu xé hợp đồng là 450 triệu đồng. Ngược lại, nếu ký hợp đồng, tiền thưởng chỉ dừng lại ở mức 72,5 triệu đồng.

Quay trở lại sân khấu, cựu người mẫu khiến ông xã phải “thót tim” khi nói đùa rằng cô đã ký hợp đồng vì mong muốn có tiền thưởng mang về. Phải đến khi chứng kiến bản hợp đồng bị xé vụn, Minh Khang mới vỡ òa trong niềm vui sướng.

Thúy Hạnh chia sẻ: “Dù không trả lời được câu hỏi nhưng tôi vẫn xé hợp đồng vì thà rằng tôi nhận được số tiền lớn cho các con. Nếu không, tôi sẽ tự bù tiền của mình để dành tặng các con những suất học bổng”.

Thanh Uyên

Khánh Vân, Lệ Hằng ôm nhau khóc vì thắng hơn 100 triệu

Khánh Vân, Lệ Hằng ôm nhau khóc vì thắng hơn 100 triệu

Hoa hậu Khánh Vân cùng Á hậu Lệ Hằng ôm nhau khóc nức nở khi chiến thắng 112,5 triệu đồng tại chương trình ‘Tường lửa’ mùa 2 tập 14.