- Trong tập đầu tiên của '5 vòng vàng kỳ ảo', vợ chồng Hoàng Bách xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 42 triệu đồng. Đối thủ Thúy Hạnh - Minh Khang ra về trắng tay.

Hoàng Bách, Tiết Cương 'lầy lội' trong gameshow công nghệ đầu tiên châu Á

Cindy Thài Tài: Nỗi đau mất chồng khiến tôi không yêu thêm được ai

Vợ chồng Hoàng Bách thông minh trả lời câu hỏi từ chương trình:

 

{keywords}
Tối 1/12, gameshow ‘5 vòng vàng kỳ ảo’ lần đầu tiên có mặt tại châu Á đã chính thức phát sóng tập đầu tiên tại Việt Nam. Trong tập 1 có sự tham gia 4 nghệ sĩ khách mời được chia làm hai đội: vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang và Hoàng Bách – Thanh Thảo. MC Đại Nghĩa là người dẫn dắt chương trình. Mỗi đội sẽ luân phiên trả lời 5 câu hỏi tương ứng với 5 chiếc vòng, vòng càng nhỏ giá trị tiền thưởng càng lớn. Giải thưởng cao nhất có thể lên tới 100 triệu đồng.

 

{keywords}

Trong câu hỏi đầu tiên của vòng thi thường, Minh Khang xuất sắc đặt vòng vàng đúng vị trí nốt ruồi của Marilyn Monroe. Bên cạnh đó, ca sĩ Hoàng Bách cũng mang về 3 triệu đồng khi chỉ ra cánh buồm còn thiếu trên hình nhà hát Opera Syndney.

 

{keywords}

Ở lượt chơi tiếp theo, nhờ sự thông minh và điềm tĩnh, Thúy Hạnh mang về 5 triệu đồng khi trả lời đúng câu hỏi ‘hãy tìm khung giờ Thân’ từ chương trình. Với gợi ý mập mờ, Thanh Thảo phải vận dụng sự tưởng tượng của mình để đặt vòng đúng vị trí ‘vạch kẻ đường thứ 5’.

 

{keywords}
Thời lượng trả lời câu hỏi chỉ vọn vẹn 30 giây, Minh Khang loay hoay với câu hỏi ‘"tìm vị trí chữ H trên bàn phím máy tính". Quá lo lắng, Thúy Hạnh không ngại la hét, hướng dẫn đồng đội để đưa ra đáp án chính xác. Ngược lại, Hoàng Bách đã không nghe lời vợ và để vụt mất 8 triệu. “Mất 8 triệu nhưng thể hiện được bản lĩnh đàn ông cũng không tiếc”, Hoàng Bách hài hước giải thích. Thừa thắng xông lên, Minh Khang giành lượt trả lời câu hỏi. Vì thời gian chỉ còn 15 giây, anh đặt vòng vàng sai "vị trí bàn chân phải của danh hài Tấn Beo".

 

{keywords}

Thúy Hạnh trở lại với lượt chơi của mình, cô trả lời chính xác năm sinh của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh. Với câu hỏi này, Đại Nghĩa trách móc Minh Khang: “Hai anh em làm việc chung với nhau rất nhiều lần. Năm sinh của đàn anh, Khang không nhớ nổi sẽ khiến cho người ta buồn lòng đấy”.

 

{keywords}
Với sự động viên từ Hoàng Bách: “Không trúng thì trật. Anh tin ở em”, Thanh Thảo liên tục vượt qua câu hỏi một cách nhanh chóng. Cô mang về cho đội thêm 12 triệu đồng tiền thưởng.

 

{keywords}
Sau khi Minh Khang trả lời sai câu hỏi "xác định vị trí ruột thừa", Hoàng Bách lội ngược dòng khi giành lượt và trả lời chính xác câu hỏi. Kết thúc 5 vòng, tổng kết tiền thưởng của gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh là 28 triệu đồng và Hoàng Bách - Thanh Thảo là 42 triệu đồng.

 

{keywords}
Tại vòng thi đặc biệt, đội Hoàng Bách có số tiền thưởng tích lũy cao hơn nên được quyền ưu tiên tự trả lời trước hoặc yêu cầu đội còn lại trả lời nếu câu hỏi quá khó. Vì trả lời đúng câu hỏi, Thanh Thảo đã bảo toàn nguyên vẹn số tiền và đem về 42 triệu đồng. Theo luật, chỉ một đội đem tiền về khi kết thúc chương trình vì thế vợ chồng Thúy Hạnh đành trắng tay. Nhưng với tiêu chí ‘vui là chính’, vợ chồng Thúy Hạnh-Minh Khang vẫn nở nụ cười rạng rỡ.

Ngọc Huỳnh

 

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

"Người ấy là ai" tập 5 tiếp tục lên sóng với những câu chuyện thú vị của dàn thí sinh, đặc biệt là chàng trai "đã có chủ" gây sốc khi thừa nhận đã từng 2 lần phản bội vợ nhưng đều được tha thứ.

S.T thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc dù bị đồng đội vùi dập

S.T thể hiện khả năng ghi nhớ xuất sắc dù bị đồng đội vùi dập

Xuất hiện trong tập mở màn của gameshow Bộ 3 siêu đẳng, S.T thất bại trong việc gây cười nhưng lại khiến khán giả ấn tượng với khả năng ghi nhớ của mình.

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Thừa nhận rất mến mộ Trấn Thành nhưng nữ thí sinh của "Thách thức danh hài" lại khiến Trường Giang bất ngờ khi muốn làm "tình địch" với Nhã Phương.

Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ cuộc tình 17 năm

Thu Thủy tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ cuộc tình 17 năm

Sau một năm ly hôn, Thu Thủy giờ đây đã có thể bình thản nói về mối tình từ năm 18 tuổi. Cô cũng tự nhận một phần do bản thân mình đã khiến mọi thứ đổ vỡ.

'Hot girl ca cổ' công khai kết hôn đồng giới trên truyền hình

'Hot girl ca cổ' công khai kết hôn đồng giới trên truyền hình

Trong tập phát sóng mới nhất của "Solo cùng Bolero 2018", thí sinh Tú Tri không ngại ngần tiết lộ mình đã làm lễ đính hôn với người yêu đồng giới.