- Trong bộ phim cuối cùng sau khi tuyên bố giải nghệ, nữ diễn viên, người mẫu Vũ Thu Phương đã có những nụ hôn nồng cháy với bạn diễn điển trai Bình Minh.

Trong bộ phim tâm lý xã hội, tình cảm hài dài 40 tập "Khát vọng thượng lưu" (ĐD Nguyễn Dương, phát sóng trên VTV3 từ 23/11), người mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương vào vai Lê, bạn gái của Hoàng (Bình Minh đóng), một chàng trai quê, nhà nghèo.

Nụ hôn ngọt ngào của Vũ Thu Phương và Bình Minh trong phim

Lê lâm vào hoàn cảnh trớ trêu khi Hoàng bạn trai của cô do có ngoại hình rất giống Phong (cũng do Bình Minh đóng), một CEO công tử nhà giàu, nên đã nhận lời đóng thế cho Phong những khi anh này muốn trốn việc của công ty gia đình.


Bộ đôi siêu mẫu đã có những cảnh diễn hết sức lãng mạn

Lê vẫn cứ yêu Hoàng mà không biết đó là Phong, một công tử có thành tích ăn chơi mà bất cứ cô gái nhà lành nào cũng đều phải dè chừng. Ngược lại, Phong cũng đem lòng yêu thương bạn gái của người mà mình thuê làm "bản sao"...

Nhân vật Lê của Vũ Thu Phương lâm vào hoàn cảnh trớ trêu

"Khát vọng thượng lưu" là bộ phim cuối cùng mà Vũ Thu Phương tham gia với vai trò diễn viên. Ngay sau khi bộ phim này đóng máy, Vũ Thu Phương đã tuyên bố giải nghệ, chấm dứt sự nghiệp người mẫu, diễn viên, từ giã thế giới showbiz nhiều ồn ào, thị phi.

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bộ đôi đẹp trên phim trường

Người mẫu, diễn viên gốc Nam Định này vừa làm đám cưới với một doanh nhân. Vũ Thu Phương cho biết, thời gian tới, cô sẽ tập trung vào việc học thiết kế thời trang với mong muốn xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình thật lớn mạnh.

Hình ảnh cuối cùng trong vai trò diễn viên của Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương tâm sự do là dự án nghệ thuật cuối cùng mà mình tham gia nên bộ phim "Khát vọng thượng lưu" đã để lại cho cô nhiều kỷ niệm khó quên với ê kíp làm phim, bạn diễn, không khí, nhịp độ làm việc cực khổ nhưng vui vẻ trên phim trường.

Những ngày làm phim để lại cho cô nhiều kỷ niệm khó quên

Vũ Thu Phương là người mẫu, diễn viên trẻ nhưng gặt hái nhiều thành công, từng đoạt giải Người mẫu xuất sắc và Người mẫu tài năng năm 2008. Trong vai trò diễn viên, cô từng tham gia các phim điện ảnh "Giao lộ định mệnh", "Võ lâm truyền kỳ", và phim truyền hình "Chuyện tình công ty quảng cáo", "Cô nàng bất đắc dĩ"...

Long Hà