- Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh An Giang, cho biết tỉnh đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP.Châu Đốc làm rõ vụ việc, hướng xử lý, chậm nhất ngày 8/4 phải báo cáo về tỉnh.

 

B.N.M.T, lớp trưởng lớp 7A10, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang bị nhiều bạn trong lớp lấy áo khoác trùm đầu đánh nhiều lần dẫn đến tinh thần hoảng loạn.

Trao đổi với VietNamNet sáng 6/4, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch tỉnh An Giang cho biết tỉnh đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT TP.Châu Đốc phải rà soát lại vụ việc, tìm hiểu nguyên nhân, mức độ, xử lý nghiêm vụ việc, chậm nhất ngày 8/4 (thứ 4) phòng GD-ĐT Châu Đốc phải báo về UBND tỉnh.

Đồng thời, tỉnh đã có văn bản gửi ngành giáo dục phải có biện pháp chỉ đạo xuống các phòng tiến hành ra soát các trường trên địa bàn toàn tỉnh, đẩy mạnh việc giáo dục đạo đức lối sống, kiên quyết không để xảy ra tình trạng tương tự.

Trong khi đó, ông Lý Thanh Tú, Phó Giám đốc Sở  GD-ĐT An Giang cho biết, Sở đã nắm thông tin vụ việc, hôm nay sẽ có biện pháp chỉ đạo xử lý cụ thể.

“Trước đó, chúng tôi đã có văn bản gửi tất cả các đơn vị có sự việc phải báo cáo cụ thể, không được tự ý xử lý. Vấn đề này xảy đã lâu, chịu trách nhiệm trực tiếp là Phòng GD-ĐT TP.Châu Đốc" - ông Tú cho biết

Cô Liên Bích, giáo viên chủ nhiệm lớp 7A10, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu cho biết, sau sự việc xảy ra cô đã làm bản tường trình cụ thể lên cấp trên. Do đó, cô không có phát ngôn gì về việc này.

  • Lê Huyền