Trường THPT Giồng Ông Tố, Quận 2, TP.HCM đã họp hội đồng kỷ luật về việc 2 học sinh nam đặt điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Theo thông tin từ hiệu trưởng, tại buổi họp có ý kiến đề nghị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo học sinh trước toàn trường, tạm dừng học tập 1 tuần đối với 2 học sinh nam này.

Tuy nhiên, sau khi biểu quyết các thành viên Hội đồng kỷ luật đã chọn hình thức tạm dừng học tập 1 năm đối với 2 học sinh nam.

Hai học sinh này sẽ bắt đầu đi học lại từ năm học 2021-2022.

{keywords}
Hai học sinh nam đặt điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ bị dừng học 1 năm

Ngoài phương án kỷ luật, nhà trường sẽ tư vấn cho phụ huynh giúp các em nhìn nhận ra sai lầm của mình để thay đổi tốt hơn trước khi đi học lại vào năm sau.

Sự việc xảy ra ngày 30/11, vào giờ nghỉ giải lao lần thứ 2. Một số học sinh nữ lớp 10 vào nhà vệ sinh để thay quần áo chuẩn bị ăn trưa thì bất ngờ thấy một camera điện thoại đang hoạt động được đặt trên trần của nhà vệ sinh. 

Nhóm nữ sinh này đã lấy điện thoại xuống, xóa clip đồng thời theo dõi và bắt 2 học sinh nam đang học lớp 12 của trường làm việc này.

Trường THPT Giồng Ông Tố đã mời Công an phường Bình Trưng Tây, Quận 2 xác minh vụ việc. 2 học sinh nam thừa nhận hành vi của mình.

Minh Anh

Điều tra vụ 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Điều tra vụ 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Một số nam học sinh Trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2, TP HCM) đặt điện thoại trong toilet quay lén nữ sinh của trường này.