Trao đổi với VietNamNet chiều 7/5, ông Trần Văn Nghìn, Chánh văn phòng Sở GD-ĐT Hải Dương xác nhận sự việc nữ sinh rơi từ tầng 3 của nhà trường vào sáng nay diễn ra sau giờ thi môn Văn cuối học kỳ.

"Sự việc này cũng đã được nhà trường báo cáo ngay lên Sở GD-ĐT Hải Dương. Nữ sinh là học sinh lớp 10 Trường THPT Thanh Miện 2, huyện Thanh Miện", ông Nghìn thông tin.

Theo ông Nghìn, sau khi kết thúc giờ thi môn Văn, khi các thầy cô đang thu bài ở các lớp khác thì nhận được thông báo sự việc.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường phối hợp với gia đình đưa nữ sinh đến bệnh viện huyện để cấp cứu. Theo kết quả sơ bộ ban đầu mà các bác sĩ chụp chiếu và chẩn đoán thì nữ sinh này bị gãy chân.

Hiện, nhà trường và gia đình đã đưa nữ sinh này lên Bệnh viện Việt Đức để kiểm tra lại. 

Ông Nghìn cho biết, hiện chưa xác định được nguyên nhân cụ thể dẫn đến sự việc và nhà trường vẫn đang điều tra làm rõ. 

Về luồng thông tin cho rằng nữ sinh nhảy lầu do trước đó bị cô giáo bắt tài liệu trong phòng thi, ông Nghìn cho biết, hiện tại vẫn phải chờ nữ sinh tỉnh táo trở lại mới có thể hỏi rõ.

"Hiện, chúng tôi đã chỉ đạo, yêu cầu nhà trường phối hợp với gia đình dành sự tập trung ưu tiên cho việc khám chữa trị, chăm sóc sức khỏe cho nữ sinh này", ông Nghìn nói. 

Thanh Hùng

Nam sinh trường chuyên tử vong trong ký túc xá

Nam sinh trường chuyên tử vong trong ký túc xá

Một nam sinh lớp 10 Trường THPT Chuyên Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) được phát hiện tử vong ở tư thế treo cổ trong ký túc xá của trường vào buổi trưa nay (29/3).