Hôm nay 26/5, nguồn tin cho biết, Công an huyện Nam Đàn đã ra quyết định xử phạt hành chính bà T.T.K về hành vi “Xâm hại sức khoẻ người khác” với số tiền 2,5 triệu đồng.

Lý do, ngày 13/5, bà T.T.K đã có hành vi đánh một học sinh của lớp 3B, Trường Tiểu học Làng Sen (xã Kim Liên) ngay tại nhà của học sinh này.

Cụ thể, cháu Tr. H. Đ. và bạn học là cháu Tr. chơi đùa với nhau trong giờ ra chơi rồi nghịch rồi cắn vào vai, vào tay nhau. Ngay sau đó, giáo viên chủ nhiệm lớp 3B đã tìm hiểu sự việc, nhắc nhở 2 học sinh.

{keywords}
Vết bầm đỏ trên người cháu Đ. sau khi bị mẹ của bạn tát

Đến khoảng 10h30, cháu Đ. được mẹ là chị Kim đón về nhà riêng ở xóm Liên Hồng. Theo lời kể của chị, khi đang nấu ăn, chị nghe thấy tiếng con khóc, liền chạy ra thì thấy chị T.T.K (phụ huynh em Tr.) đang lớn tiếng nói tục.

“Chị T.T.K chở 2 đứa con và cháu trên xe, đi vào nhà tát Đ. một cái bên trái vùng mặt và cổ” – chị Kim kể lại.

Ông Lê Trung Sơn – Trưởng Phòng giáo dục huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, chính quyền xã đã gặp gỡ để 2 gia đình hoà giải.

Học sinh lớp 3 bị mẹ của bạn đến tận nhà tát vào mặt?

Học sinh lớp 3 bị mẹ của bạn đến tận nhà tát vào mặt?

Ở Trường Tiểu học Làng Sen, xã Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) có 2 học sinh cùng lớp chơi đùa rồi cắn vào tay nhau. Theo lời tố, mẹ của 1 cháu đã đến nhà riêng nhà tát vào mặt học sinh còn lại. 

Bảo An