Sáng 20/4, ông Đỗ Văn Tuân, Trưởng phòng GD-ĐT thành phố Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đơn vị đã chỉ đạo ban giám hiệu các trường trực thuộc, đặc biệt là khối THCS, khẩn trương kiểm tra xem có học sinh liên quan clip 2 nữ sinh đánh nhau, đang được chia sẻ trên mạng.

Clip dài 61 phút có nội dung 2 bạn nữ nắm tóc, đánh nhau. Nhiều bạn học và những người khác đứng bên ngoài cổ vũ, không can ngăn.

{keywords}
Hai bạn nữ mặc áo khoác bên ngoài nên các trường khó nhận diện được đồng phục. Ảnh cắt từ clip.

Nhiều người dân TP Phú Quốc, sau khi xem clip, cho rằng 2 người đánh nhau là học sinh, vụ việc xảy ra ở khu đô thị Bắc Dương Đông (khu 67 ha), thuộc phường Dương Đông.

Ông Nguyễn Minh Trí, Phó hiệu trưởng trường THCS Dương Đông 1, cho biết đơn vị đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm của các lớp rà soát học sinh, xem có em nào liên quan vụ việc không, nhưng chưa có kết quả.

Ông Nguyễn Tùng Lâm, Hiệu trưởng trường THPT Dương Đông, cho biết ông đã yêu cầu Đoàn trường xác minh vụ việc. Tuy nhiên, Đoàn trường cho rằng không có học sinh của trường tham gia cổ vũ hoặc đánh nhau.

“Không phải học sinh trường tôi. Học sinh trường tôi có mặc đồng phục, thứ 3, 5, 7 nữ sinh mặc áo sơ mi trắng có viền xanh”, ông Tùng Lâm nói.

Ông Nguyễn Ngọc Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc, khẳng định 2 bạn nữ đánh nhau cũng không phải học sinh trường mình. Theo ông Toàn, nữ sinh trường THPT Phú Quốc mặc đồng phục ngắn có viền đỏ.

Phó chủ tịch UBND thành phố Phú Quốc Phạm Văn Nghiệp cho biết ông chưa được ngành giáo dục báo cáo nên chưa nắm được vụ việc.

Theo Zing

Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Theo clip được lan truyền trên facebook, 1 nữ sinh đã bị 2 người khác (nữ giới) dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, đạp vào người liên tục.