“Cách đây 2 tháng, em vốn vẫn còn là một người khá nhút nhát, nhưng chính sự động viên, ủng hộ của các thầy cô và bè bạn, bản thân em đã suy nghĩ lại, rằng mình phải thật năng động, mạnh mẽ và quyết liệt hơn nữa. Chính nhờ đó, quãng đường đi tới Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 của em đã có những thay đổi đáng kể và giành được kết quả của ngày hôm nay” - Đỗ Thị Hà chia sẻ. 

{keywords}

Tại buổi gặp gỡ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ thêm về bức ảnh bản thân lấm lem bùn đất được lan truyền trên mạng xã hội khi vừa đăng quang.

“Bức ảnh được chụp vào năm lớp 8, lúc đó em đang cùng gia đình đi làm ruộng. Nhà chỉ có 3 – 4 sào đủ ăn. Mẹ có nói đùa rằng, con gái thì nên biết làm nhiều thứ để sau này lỡ không lấy chồng thì còn biết làm ruộng.

Khi đi làm ngoài đồng, em thấy đây là công việc khá vất vả. Tuy nhiên, điều đó cũng càng giúp em trân trọng những điều mình có hiện tại và trân quý hơn những giọt mùa hôi, những hạt gạo bố mẹ đã làm ra để nuôi nấng mình ngày hôm nay.

Nhân đây, con cũng muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ đã sinh ra và nuôi lớn con trưởng thành” - tân hoa hậu nghẹn ngào.

{keywords}
Hoa hậu ôm mẹ xúc động

Hoa hậu bật khóc khi nhắc đến bức ảnh lấm lem

Tân Hoa hậu Việt Nam cho biết, điều cô mong muốn nhất lúc này là có thể truyền cảm hứng tới các bạn trẻ; đồng thời, sẽ hoàn thành mọi nhiệm vụ trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu cũng như trở thành một sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân. 

“Đối với Hà, nhiệm vụ học cũng như nhiệm vụ của một Hoa hậu đều quan trọng như nhau. Tuy nhiên, việc học và thi sẽ là điều Hà ưu tiên hàng đầu vào thời điểm này. Hà sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt”, Hoa hậu Việt Nam 2020 nói.

{keywords}
Tân hoa hậu chụp ảnh cùng các bạn học

Chia sẻ tại buổi gặp mặt Tân Hoa hậu Việt Nam, PGS.TS Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân cho biết: “Trong 2 năm tới, Hà không những phải hoàn thành nghĩa vụ xã hội mà còn phải hoàn thành xuất sắc nhiệm học tập. Nhà trường sẽ luôn ủng hộ Hà trong các hoạt động. Bây giờ, chúng ta có thể tự hào nói rằng, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân không chỉ có những sinh viên học giỏi, kinh doanh giỏi mà cũng rất đẹp và duyên dáng”.

{keywords}
Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trao giấy khen cho Đỗ Thị Hà

Thời Vũ

Nhan sắc trong trẻo trên giảng đường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Nhan sắc trong trẻo trên giảng đường của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Việt Nam năm 2020 hiện là sinh viên của Trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Những hình ảnh trên giảng đường đại học và từ thuở THPT của tân hoa hậu được cư dân mạng yêu thích.