Hiểu được tầm quan trọng và sự cần thiết của việc học tiếng Anh, nhiều người đổ xô đi học tiếng Anh, các bậc phụ huynh mạnh dạn đầu tư cho con em mình đi học, các trường tích cực bổ sung tiếng Anh vào chương trình giảng dạy…

Tuy nhiên học ở đâu và học thế nào cho hiệu quả luôn là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu. Hiện nay, ngày càng có nhiều học viên tìm đến các trung tâm học tiếng Anh online để thỏa mãn cơ hội được nói nhiều hơn, giao tiếp nhiều hơn với 1 giáo viên theo hình thức học 1 thầy 1 trò.

{keywords}
Lớp học 1 thầy 1 trò tại Skype English

Nhờ vậy mà vài năm trở lại đây việc học tiếng Anh đối với các em nhỏ trở lên thuận tiện và hiệu quả hơn bao giờ hết với mô hình học tại nhà, học một thầy một trò qua Skype với giáo viên nước ngoài. Các bậc phụ huynh không cần phải mất thời gian đưa đón con mà ngược lại hoàn toàn có thể tham gia các lớp học cùng con, chủ động email hay trò chuyện với giáo viên để quản lý các lớp học của con một cách sát sao nhất. 

Trong khi đó, các bạn nhỏ vừa có thể học vừa thư giãn với các câu chuyện vui, các bài hát và các trò chơi đầy thú vị do giáo viên tự biên soạn. Theo con số thống kê trong hơn 1000 lớp học thiếu nhi tại Skype English thì có đến 98% các bé thích nói tiếng Anh ngay sau buổi học đầu tiên, 100% các bé thích học tiếng Anh sau buổi học thứ 5. Việc học không gây một chút căng thẳng hay áp lực với các bé bởi 1 đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, giỏi chuyên môn và tâm lý. 

Theo bà Vũ Thị Kim Anh, Giám đốc công ty TNHH Skype English cho biết: “Mùa hè là khoảng thời gian các bậc phụ huynh đăng ký học cho con nhiều nhất. Tính đến nay, số lượng học viên nhí theo học tại Skype English đã vượt trên con số 1000 học viên. Dự kiến trong thời gian tới, Skype English sẽ liên kết với các trường học để trao học bổng cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để có thể mang lại một dịch vụ chất lượng tốt nhất cho người học. Bởi quyền lợi của học viên và tính hiệu quả sau mỗi khoá học của học viên luôn là 2 yếu tố được chúng tôi quan tâm hàng đầu.”

{keywords}

Bà Vũ Thị Kim Anh - GĐ công ty TNHH Skype English

Hiện tại, bên cạnh các giáo trình đang được sử dụng tại Skype English như giáo trình Kid’s box của NXB Cambridge University Press và bộ giáo trình Let’s go của NXB Oxford University Press, các giáo trình rất hay đang được sử dụng ở các trường tiểu học như Oxford Discovery và Family and Friends của NXB Oxford University Press đã được đưa vào giảng dạy tại các lớp học tiếng Anh dành cho các em nhỏ từ 6 - 15 tuổi với mong muốn tạo dựng cho các em một nền tảng tiếng Anh giao tiếp vững chắc sau khi kết thúc khóa học. 

Trong số hơn 1000 lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại SkypeEnglish, số lượng các bé học để tham gia các kỳ thi của Cambridge như Starters, Movers, Flyers, Pet, Ket, FCE chiếm 30%. Bên cạnh đó, số lượng học viên tham gia các khoá học luyện thi IELS Speaking để chuẩn bị cho việc du học chiếm 20%. 50% là con số học viên nhí tham gia các khoá học tiếng Anh giao tiếp. 

Đại diện Skype English chia sẻ: “Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, cam kết của Skype English sẽ luôn là một địa chỉ học tiếng Anh uy tín và luôn mang đến cho học viên những giờ học bổ ích và đầy hứng thú”. 

Độc giả có thể truy cập vào website của Skype English để biết thêm thông tin chi tiết: http://skypeenglish.org/ 

Vũ Minh