Ngày nay, từ thiện không còn là một hoạt động quá xa lạ đối với mỗi chúng ta nữa. Nó vẫn luôn hiện hữu xung quanh, từng ngày, từng giờ và ở bất cứ đâu trên bề mặt trái đất. Với tấm lòng nhân ái và thực sự muốn sẻ chia yêu thương với cộng đồng, người ta có thể từ thiện bằng nhiều cách: quyên góp áo ấm, quyên góp tiền, phát cơm từ thiện,... và Edutalk chọn một lối đi Từ Thiện qua Mạng Xã Hội.

Trong số những sức mạnh của mạng xã hội, phải kể đến sức hút và sức lan tỏa của các hoạt động từ thiện. Nhờ đó, Công ty cổ phần tư vấn đánh giá và phát triển giáo dục Edutalk (Edutalk) phối hợp cùng các Câu Lạc Bộ trong các trường đại học (CLB Kỹ Năng Mềm - Đại học Xây Dựng, CLB Thanh Niên Vận Động Hiến Máu - Đại học Thương Mại và CLB Âm Nhạc Glee BK - Đại học Bách Khoa Hà Nội,...) muốn nhân rộng việc từ thiện này để ai cũng có thể dễ dàng giúp đỡ các bạn HSSV nghèo vượt khó. Với mỗi lượt post hợp lệ với nội dung “Nắm Tay” và kêu gọi bạn bè cùng tham gia, Edutalk sẽ giúp bạn ủng hộ 10.000đ vào Quỹ Khuyến Học.

{keywords}
 

Không chỉ dừng lại ở “Trao tay - Trao yêu thương” gắn kết cộng đồng, các bạn được tag còn được tặng 1 khóa học Educoach (Học cùng Gia Sư) từ Edutalk. Với lợi thế về công nghệ cùng đội ngũ đối tác lên tới 1000+ đối tác là gia sư, giảng viên được kiểm định chất lượng đầu vào theo bộ tiêu chuẩn của Edutalk. Đây hứa hẹn sẽ là trải nghiệm lý tưởng cho các bạn HSSV trong việc học và ôn thi với những điểm thực sự ưu việt.

{keywords}
 

Thông tin chương trình: https://www.facebook.com/events/419034532359979/

Lệ Thanh