Ngày 7/1, cô Nguyễn Thị Cẩm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) xác nhận có sự việc cô giáo Lê Thị H. tát học sinh lớp 1.

Theo đó, ngày 28/12/2018, cô Lê Thị H., 40 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 1.1 tổ chức kiểm tra môn viết cho học sinh.

Học sinh T.N.H làm xong phần bài tập cả 2 đề A và B. Do quy định mỗi em chỉ được phép làm 1 đề, cô H. đã đến bàn học, xách tai và tát 2 cái vào má T.N.H.

{keywords}
Trường tiểu học số 1 Hồng Thủy

Phụ huynh Trương Ngọc Đoàn kể đêm đó về nhà cháu khóc lóc, hoảng hốt, tai bị chảy máu và kêu chóng mặt; gia đình đã đưa cháu lên bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy khám.

“Tại đây, các bác sĩ cho biết con tôi bị chảy máu tai trong, tinh thần hoảng loạn. Sau đó, gia đình đưa cháu vào bệnh viện Quốc tế Trung ương Huế khám, chụp X quang và làm các xét nghiệm.Các bác sĩ chẩn đoán ban đầu, cháu bị chấn động sọ não, cần phải nhập viện điều trị theo dõi dài ngày”, anh Đoàn cho biết thêm.

Cô Nguyễn Thị Cẩm, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 1 Hồng Thủy cho biết, nhà trường xác định đây là hành vi sai trái, vi phạm điều cấm của ngành giáo dục nên đã họp và thi hành kỷ luật bằng hình thức phê bình trong chi bộ Đảng và trước hội đồng sư phạm.

Bản thân cô L.T.H hứa sẽ không tái phạm, nếu tái phạm sẽ chịu mọi hình thức kỷ luật.

“Chúng tôi đã về thăm hỏi, động viên em và gia đình. Tôi thấy rất đáng tiếc và đã có biện pháp góp ý để giáo viên đó tiến bộ, đồng thời ngăn ngừa những sự việc như vậy xảy ra. Hội đồng sư phạm nhà trường cũng xem đó là bài học”, cô Cẩm cho biết thêm.

Được biết, bố học sinh T.N.H làm phụ hồ, mẹ thu lượm ve chai nên cuộc sống khó khăn. Hiện em đã đến lớp bình thường nhưng thường xuyên kêu mệt mỏi, đau đầu.

Duy Sơn 

Cô giáo thu hút triệu lượt xem: "Tôi xấu hổ khi từng dọa nạt học trò"

Cô giáo thu hút triệu lượt xem: "Tôi xấu hổ khi từng dọa nạt học trò"

-Trong tiết dạy Toán, một em học sinh ngồi dưới đã nói câu khiến tôi nhớ mãi: “Con điên”. Tôi bực lắm nhưng vẫn cố lờ đi.