Ông Khải xác nhận, huyện đã nhận được thông tin về vụ việc một thầy giáo ở Lào Cai bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai. Đồng thời, xã Thượng Hà cũng đã báo cáo nhanh với huyện.

Cũng sau khi Báo Nông nghiệp Việt Nam đưa tin, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai - ông Đặng Xuân Phong - đã lập tức yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên tổ chức họp khẩn.

{keywords}
Nạn nhân được xác định đang mang thai 12 tuần tuổi

Ông Khải cho biết, đang mời toàn bộ các đơn vị liên quan như Phòng GD-ĐT, Công an huyện, UBND xã Thượng Hà, người bị tố cáo, gia đình tố cáo lên làm việc. Trước mắt, việc điều tra làm rõ vụ việc sẽ giao cho Công an huyện xử lý. “Sáng mai, chúng tôi sẽ đưa cháu học sinh đi giám định theo quy định. Từ đó làm căn cứ điều tra, xử lý sự việc”, ông Khải thông tin.

Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên khẳng định, sẽ điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, không bao che, giải quyết tình cảm nếu sự thật đúng như những gì gia đình tố cáo. Ngày mai (23/4), huyện sẽ có báo cáo gửi UBND tỉnh Lào Cai và các cơ quan báo chí.

Nguồn tin cho biết người bị tố cáo hiện là giáo viên dạy tin học của Trường THCS xã Thượng Hà. Người này đã có vợ và một con trai.

Theo Kế Toại/ Báo Nông nghiệp Việt Nam

Nghi vấn thầy giáo dâm ô 4 học sinh lớp 1

Nghi vấn thầy giáo dâm ô 4 học sinh lớp 1

Ngày 17/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã ra quyết định trưng cầu giám định pháp y đối với 4 học sinh lớp 1 để làm rõ việc một thầy giáo bị tố cáo có hành vi dâm ô các em.