Xác nhận với phóng viên trưa nay, 5/3, Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết đang làm việc với Trường THPT Chuyên Thái Bình, nơi có giáo viên nghi bị tố có những tin nhắn “gạ tình” nữ sinh lớp 10.

Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ảnh chụp màn hình điện thoại tin nhắn qua lại được cho là của thầy T, giáo viên dạy môn Địa lý với một nữ sinh có nhan sắc, hát hay tại trường.

{keywords}
Trường THPT Chuyên Thái Bình

Theo đó thầy T đã nhắn tin tỏ tình, thể hiện tình cảm và muốn nữ sinh đáp lại tình yêu của mình. Người này liên tục nhắn tin hẹn nữ sinh gặp gỡ sau các buổi học, đi chơi riêng. Đặc biệt trong tin nhắn còn có cả những nội dung gạ gẫm nữ sinh "quan hệ người lớn".

Tin nhắn trên đã bị bạn của nữ sinh chụp lại được và đưa lên mạng xã hội, tố cáo hành vi của thầy T.

Ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình cho biết Thanh tra sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình đang có cuộc làm việc trực tiếp với ban giám hiệu trường THPT chuyên Thái Bình để xác minh nội dung trên.

{keywords}
Những tin nhắn được cho là của thầy giáo T gạ tình nữ sinh

“Tôi đang đi công tác, tôi đã chỉ đạo Thanh tra sở GD&ĐT làm việc với nhà trường và trực tiếp giáo viên được cho là có liên quan đến vụ việc này. Hiện tại chưa có kết quả, khi có kết quả xác minh, tôi sẽ thông tin cho báo chí được rõ.

Trong thời gian chờ xác minh, nam giáo viên này vẫn công tác tại trường bình thường. Chỉ khi đã có kết quả, việc xử lý sẽ rõ ràng hơn, không có việc bao che cho sai phạm”, ông Hiển thông tin thêm.

Cũng theo ông Hiển, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, ngày 4/3, sở GD&ĐT đã có văn bản số 151/SGDDT-TCCB về việc báo cáo giải trình gửi đến trường THPT chuyên Thái Bình.

Nội dung văn bản nêu rõ Trường THPT Chuyên Thái Bình phải báo cáo, giải trình, làm rõ các nội dung được cho là có liên quan đến tin nhắn qua lại giữa thầy giáo và nữ sinh, gửi báo cáo giải trình về sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3/2019; xử lý nghiêm theo quy định, báo cáo kết quả xử lý về sở GD&ĐT trước ngày 20/3/2019.

Clip anh công an dạy nữ sinh bí kíp chống yêu râu xanh bằng "xúc tép"

Clip anh công an dạy nữ sinh bí kíp chống yêu râu xanh bằng "xúc tép"

Những kỹ năng chống xâm hại đã được chiến sĩ công an hướng dẫn các em học sinh theo cách hết sức hài hước và gần gũi khiến học sinh và người xem đều thích thú.

Hoài Anh - Thanh Hùng