Như VietNamNet đã đưa tin, một thầy giáo của Trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) vừa bị “tố” có hành vi xâm hại tình dục trẻ em với hàng chục học sinh lớp 5 do giáo viên này làm chủ nhiệm.

Theo phản ánh của phụ huynh, thầy Dương Trọng M. đã có hành vi "sờ nắn, bóp..." vào vùng nhạy cảm của 13 học sinh nữ.

Trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Văn Bắc, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tiên Sơn cho biết nhà trường đã yêu cầu thầy Dương Văn M. làm bản tường trình về sự việc.

“Trong bản tường trình, thầy M. thừa nhận mình có véo mũi, xoa tay vào đầu, gáy và mông của các nữ sinh. Thầy M nhận thức những việc làm đó là không được và có nhận lỗi”, ông Bắc cho hay.

Theo ông Bắc, thầy M. sinh năm 1981, trước nay qua tiếp xúc cũng là người hiền lành, không thấy những biểu hiện tiêu cực.

Là giáo viên tiểu học, chủ nhiệm lớp nên thầy M. dạy hầu hết tất cả các môn ở lớp 5A.

Hiện, nhà trường đã dừng việc dạy của thầy M. ngay từ hôm nay 4/3 để tiến hành xác minh làm rõ vụ việc. Cùng đó cũng đã bố trí giáo viên khác thay thế phụ trách lớp 5A trong thời gian này.

Do tính chất nhạy cảm của sự việc nên nhà trường đã báo cáo lên các cấp, ngành địa phương.

Ông Bắc cho biết, hiện chưa xác minh đầy đủ sự việc nên chưa thể đề xuất mức kỷ luật. Tuy nhiên, quan điểm của nhà trường là xử lý quyết liệt, không bao che. “Thầy giáo sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đấy, kể cả mức kỷ luật cao nhất”, ông Bắc nói.

Được biết, hiện Sở GD-ĐT Bắc Giang cũng đã nắm được vụ việc và yêu cầu phòng GD-ĐT Việt Yên tiến hành xác minh, làm rõ.

Thanh Hùng

Xác minh thông tin thầy giáo dâm ô hàng chục học sinh lớp 5 ở Bắc Giang

Xác minh thông tin thầy giáo dâm ô hàng chục học sinh lớp 5 ở Bắc Giang

Một thầy giáo đang dạy tại Trường Tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, Bắc Giang) bị tố có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh lớp 5 do mình làm chủ nhiệm.