Kế toán - Kiểm toán đang dần trở thành ngành công nghiệp hàng đầu, thu hút được nhiều nguồn nhân lực vượt trội trong xã hội. Hàng năm, tại Việt Nam, mỗi công ty thu hút được hàng ngàn đơn ứng tuyển, mở ra cơ hội tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp và cao cấp cho sinh viên mới ra trường.

Đi cùng với sự phát triển của kinh tế thế giới và hội nhập toàn cầu, tiêu chuẩn về chuyên môn của Kế toán - Kiểm toán cũng đòi hỏi phải nâng cao theo chuẩn mực quốc tế. Ngoài kiến thức chuyên môn cơ bản, khả năng về ngoại ngữ và các kỹ năng ứng dụng vào thực tiễn trong công việc được các nhà tuyển dụng lớn ưu tiên quan tâm hơn bao giờ hết.

Các chương trình đào tạo ở trường đại học đang dần nâng cao chất lượng và phương pháp giảng dạy, tuy nhiên như vậy vẫn là chưa đủ cho một môi trường cạnh tranh về việc làm khốc liệt như hiện nay.

Bổ sung cho những chương trình cơ bản ở bậc đại học, các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế đang dần trở nên phổ biến rộng rãi và là một công cụ hữu ích giúp sinh viên tiến xa và nhanh hơn trong sự nghiệp. Các chứng chỉ hay bằng học thuật cấp quốc tế như ACCA, CPA, CIMA… trang bị cho học viên những kiến thức chuyên sâu và trải rộng, nhằm nắm vững nền tảng lý thuyết cùng các kỹ năng ứng dụng vào thực tiễn.

{keywords}
Sinh viên của Sunway Hanu

Với bằng cấp học thuật - BSc. (Hon) - đến từ các quốc gia lớn như Anh hoặc Mỹ cùng với một chứng chỉ quốc tế, bạn hoàn toàn có thể chinh phục nhà tuyển dụng khó tính nhất.

Lý do nào khiến cho các bằng cấp và chứng chỉ quốc tế lại được tin tưởng đến vậy?

Thứ nhất: Một tấm bằng học thuật được cấp bởi một trường đại học uy tín hàng đầu thế giới hay một chứng chỉ đã được công nhận trên toàn cầu chắc chắn luôn mang lại độ đảm bảo rất cao về chuyên môn.

Nền kinh tế thế giới đang chuyển động và phát triển không ngừng, việc nắm chắc kiến thức chuyên sâu cũng như rèn luyện khả năng ứng xử tình huống một cách linh hoạt từ khi đi học chính là chìa khóa quan trọng cho sự nghiệp bền vững sau này.

Thứ hai: Các kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh chuyên ngành được phát triển và rèn luyện ngay trong quá trình học. Với bất kể xuất phát điểm như thế nào, để có thể hoàn thành chương trình học này, sinh viên phải trang bị cho mình khả năng tiếng Anh tốt, đọc hiểu được các văn bản nước ngoài, giao tiếp một cách chuyên nghiệp và tự tin khi làm việc trong môi trường quốc tế.

Với các kĩ năng được đào tạo bài bản, song hành với việc học kiến thức, các nhà tuyển dụng hoàn toàn không có lí do để nghi ngờ về khả năng của bạn.

Văn phòng Sunway Hanu - Chương trình đào tạo cử nhân Kế toán Ứng dụng - cung cấp các khóa học kế toán chuyên nghiệp chất lượng quốc tế cho sinh viên từ sơ cấp đến sau đại học.

{keywords}
 

 

{keywords}
Sinh viên của Sunway Hanu hăng say học tập

Hình thức dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy cũng như kinh nghiệm trên thực tiễn giúp sinh viên có được 2 văn bằng trong thời gian học 3 năm bao gồm: bằng cử nhân chuyên ngành Kế toán Ứng dụng do trường Đại học Oxford Brookes Anh Quốc cấp; bằng Nâng cao về Kế toán trong kinh doanh do hiệp hội ACCA cấp.

{keywords}
Môi trường học tập lý tưởng của Sinh viên Cử nhân kế toán ứng dụng tại trường Đại học Hà Nội.

Giảng viên của chương trình là những giảng viên có chất lượng cao, chuyên môn sâu đến từ trường ĐH Hà Nội và Tập đoàn giáo dục Sunway TES, Malaysia.

{keywords}
Sinh viên Sunway Hanu là Phạm Thành Đạt và Nguyễn Phương Thảo vô địch cuộc thi PwC Trust Builders của hãng kiểm toán hàng đầu PricewaterhouseCoopers (PWC)

Với kinh nghiệm đào tạo chất lượng quốc tế, Sunway TES được các đối tác lớn như Deloitte, PWC, E&Y, KPMG tin tưởng đánh giá cao. Với 20 năm kinh nghiệm đào tạo, trong đó 16 năm đào tạo đạt chất lượng Bạch kim được công nhận bởi Hiệp hội kế toán công chứng Anh (ACCA) và đem đến gần 7000 nhân sự chất lượng cao tại các công ty lớn khác nhau trên toàn cầu, Sunway TES đang tiến gần hơn để đạt được tầm nhìn và sứ mệnh cao cả của mình trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính trên thế giới nói chung và trong Malaysia nói riêng. Hiểu được vị trí quan trọng của mình, Sunway TES luôn đem đến các khóa đào tạo chuẩn quốc tế với kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng và hơn hết đó là sự tận tâm đối với mỗi sinh viên.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình học, để lại thông tin tại trang web hoặc liên lạc trực tiếp:

Văn phòng Sunway Hanu

Phòng 201 nhà B, Trường Đại học Hà Nội.

Số 264-266 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 096 423 3653 / 0243.554.4243

Fanpage: https://www.facebook.com/SunwayHANU/

Hòm thư: obu@hanu.edu.vn

Ngọc Minh