Theo đó, ở trình độ đại học, có 2 trường tuyển bổ sung là Học viện Phòng không - không quân và Trường Sĩ quan phòng hóa với tổng số chỉ tiêu là 25, cụ thể như sau:

{keywords}

Học viện Phòng không - không quân và Trường Sĩ quan phòng hóa chỉ tuyển bổ sung thí sinh đã nộp hồ sơ tuyển, đủ điều kiện sơ tuyển vào các trường đại học quân đội năm 2019; đủ điều kiện sức khỏe phù hợp với ngành mà các trường có nhu cầu tuyển bổ sung và xét tuyển trên cơ sở kết quả của kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung quy định đối với học sinh phổ thông ở khu vực 3, không có điểm liệt.

Ở trình độ cao đẳng, Trường sĩ quan Lục quân 1 và Trường sĩ quan Lục quân 2 là hai đơn vị tuyển bổ sung tổ hợp C00 (Văn, Sử, Địa) với 230 chỉ tiêu ngành quân sự cơ sở. 

Cụ thể, Trường sĩ quan Lục quân 1 tuyển 199 chỉ tiêu, đối tượng là thí sinh nam đủ tiêu chuẩn đào tạo ngành quân sự sơ sở tại các quân khu 1, 2, 3, 4 và Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Trường sĩ quan Lục quân 2 tuyển 31 chỉ tiêu, đối tượng là thí sinh nam đủ tiêu chuẩn đào tạo ngành quân sự sơ sở tại các quân khu 7, 9.

Mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung là 10 điểm/3 môn đối với học sinh phổ thông khu vực 3, không có điểm liệt.

Để được xét tuyển bổ sung, thí sinh phải nộp bản chính giấy chứng nhận kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 về trường đăng ký dự tuyển. Trong trường hợp không trúng tuyển, nhà trường sẽ gửi lại giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT quốc gia cho thí sinh. Thời hạn nộp hồ sơ là đến hết ngày 19/8/2019.

Thúy Nga

Điểm chuẩn 18 trường Quân đội năm 2019

Điểm chuẩn 18 trường Quân đội năm 2019

- Ban tuyển sinh Quân sự - Bộ Quốc phòng vừa công bố điểm chuẩn vào 18 trường quân đội.