Chương trình thạc sĩ “Logistics và Vận tải quốc tế” tại trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM có thời gian học song song với chương trình đang thực hiện tại ĐH Solent. Vì thế, học viên tham gia chương trình có cơ hội trải nghiệm chương trình đào tạo bài bản của trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh.

Với các ưu thế về hình thức học tập, thời gian rút ngắn và chi phí tiết kiệm, chương trình thạc sĩ “Logistics và Vận tải quốc tế” là một lựa chọn tối ưu cho những ai có nguyện vọng trở thành chuyên gia trong lĩnh vực, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và hưởng mức thu nhập cao.

Chương trình học chuyên sâu, gắn liền với thực tiễn

Hiện nay, khoảng 90% hàng hóa của thế giới được vận chuyển bằng đường biển, biến hoạt động Logistics và Vận tải quốc tế trở thành một phần quan trọng của thương mại thế giới. Nguồn nhân lực chất lượng cao có đủ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu trong lĩnh vực đã thiếu nay càng trở nên khan hiếm.

Việc lựa chọn chương trình học Logistics và Vận tải quốc tế được xem như bước “đón đầu” xu thế, không chỉ giúp học viên củng cố kiến thức chuyên môn mà còn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm thực tế, phát triển năng lực quản lý trong môi trường quốc tế.

Chương trình thạc sĩ “Logistics và Vận tải quốc tế” của ĐH Solent giúp học viên phát triển các kỹ năng và kiến thức quan trọng, cần thiết để tiếp cận vào ngành công nghiệp toàn cầu này. Nội dung các môn học được thiết kế, trang bị cho các học viên những kỹ năng và kiến thức để lãnh đạo, quản lý hoạt động của phòng/ban và doanh nghiệp, các môn học gồm: Quản lý hàng hải; Luật Hàng hải quốc tế; Hoạt động Hàng hải và Vận chuyển; Kinh tế Thương mại Quốc tế và Vận chuyển; Phương pháp Nghiên cứu và Đề xuất; Quản lý Chuỗi cung ứng; Quản lý Rủi ro; Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ.

Đa dạng hoạt động tham quan thực tế

Song song với quá trình giảng dạy, qua các hoạt động ngoại khóa cũng như các hoạt động tham quan thực tế, học viên sẽ có cơ hội tiếp cận với các công ty lớn trong lĩnh vực vận tải quốc tế và logistics. Đây là một trong những nội dung quan trọng nhằm giúp học viên cũng cố kiến thức chuyên môn và có cái nhìn thực tế vào công việc.

{keywords}
Học viên khóa đầu tiên tham quan thực tế tại doanh nghiệp

Cơ sở đào tạo uy tín

ĐH Solent được hình thành từ những năm 1856, là một ngôi trường có bề dày lịch sử và luôn nằm trong top trường đại học hàng đầu Vương quốc Anh. Đặc biệt trong lĩnh vực hàng hải, các khóa học về hàng hải của Đại học Solent cũng được xếp hạng là một trong các khóa học hàng đầu trên thế giới.

{keywords}
 Đại học Solent Vương quốc Anh

Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM thành lập năm 1988 trực thuộc Bộ Giao thông vận tải, là trường công lập đa ngành trọng điểm khu vực phía Nam về lĩnh vực giao thông vận tải.

Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM là một trong những trường đại học đầu tiên của cả nước đào tạo chuyên ngành Logistics. Cho đến nay trường là một trong những cơ sở đào tạo uy tín và tốt nhất trong lĩnh vực này.

Nhận bằng thạc sĩ quốc tế, thời gian học linh hoạt, chi phí tiết kiệm

Chương trình thạc sĩ “Logistics và Vận tải quốc tế” tại trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM được vận hành theo hệ thống giáo dục của Vương quốc Anh, thời gian toàn khóa kéo dài 1 năm. Hơn nữa, thời gian học linh động giúp cho học viên dễ dàng sắp xếp công việc cá nhân và việc học.

Địa điểm học tập tại trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM với mức học phí chỉ 190 triệu đồng/khóa học. Trường có nhiều suất học bổng có giá trị cũng như hỗ trợ học viên hình thức trả học phí 3 đợt hoặc trả góp không lãi suất để tạo điều kiện tốt nhất cho học viên theo học.

Chương trình thạc sĩ “Logistics và Vận tải quốc tế” tại trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM

Viện Đào tạo và Hợp tác quốc tế, trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM

Số 02, đường Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website: thacsilogistics.vn

Hotline/Zalo: 0906681588, link đăng ký tư vấn: http://bit.ly/msc_logistics_gtvt

Tố Uyên