Những ngày qua trên trang HUFLIT Confessions (trang sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM) xôn xao chuyện một sinh viên nữ bị nhân viên trung tâm thể dục gợi ý đi karaoke.

Trung tâm thể dục tên là G ở Quận 10, được Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM hợp đồng để sinh viên học giáo dục thể chất.

Theo đó, nữ sinh viên phản ảnh rằng khi nhắn tin cho ông L, huấn luyện viên của trung tâm - nhờ gửi mấy bài tập trên lớp, ông này nhắn lại: "Mời thầy đi hát karaoke đi thầy gửi cho". Sinh viên trả lời: "Thầy bào mòn sinh viên nghèo như em quá vậy". Ông L. nhắn: "Chia tiền, đừng lo lắng. Sau này anh chấm thi em mà, em lo gì lỗ nè".

{keywords}
 
{keywords}
Gợi ý sinh viên nữ đi karaoke, một nhân viên trung tâm thể dục bị đuổi việc

Theo thông tin trên trang này sau khi nhận được phản ánh của sinh viên, nhà trường đã làm việc với đại diện trung tâm thể dục G.

Ông L được xác định đã có lời nói và hành vi khiếm nhã với sinh viên, vượt quá phạm vi chức trách công việc được giao.

Cũng theo thông tin đăng tải trên trang này, ông L đã đăng trên trang cá nhân xin lỗi về vụ việc : “ Gửi bạn…và các bạn Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM, tôi chân thành xin lỗi về các sự việc xảy ra vừa qua đã làm ảnh hưởng tới việc học cũng như tâm lý của các bạn khi đi học môn giáo dục thể chất tại G. Những gì tôi đã nhắn tin cho bạn xuất phát từ phía cá nhân đã gây ra hiều nhầm giữa tôi không liên quan gì đến trung tâm G. Tôi chấp nhận mọi quyết định và mức kỷ luật của công ty đề ra, cũng như rất hối hận cho những nông nồi của mình. Tôi thành thật xin lỗi các bạn nhiều”. Phía trung tâm G sau đó đã sa thải ông L.

Ngoài ra, trung tâm G cũng làm rõ một huấn luyện viên bị phản ánh có hành vi đe doạ sinh viên. Vị huấn luyện viên này đã bị giáng chức.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM, cho hay nhà trường thuê trung tâm G để sinh viên học thể chất. Tuy nhiên, phía trung tâm vẫn kinh doanh cho khách vãng lai nên không thể tránh khỏi va chạm. 

Lê Huyền 

Trường ĐH lên tiếng khi đồng phục xuất hiện trong clip 'nóng'

Trường ĐH lên tiếng khi đồng phục xuất hiện trong clip 'nóng'

Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho hay đã có văn bản gửi cơ quan chức năng nhờ xác định các cá nhân mặc đồng phục của trường đóng clip sex.