Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EuroPipe) hiện là một trong 3 doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất được ống nhựa và phụ kiện ống nhựa có đường kính lên tới 1200 mm. Sau gần một thập kỷ, thương hiệu ống nhựa EuroPipe đã nhanh chóng vươn lên trở thành 1 trong 3 doanh nghiệp sản xuất ống nhựa và phụ kiện có quy mô và chất lượng lớn nhất Việt Nam với độ phủ thị trường trên toàn quốc.

Lợi thế cạnh tranh của EuroPipe không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu mà còn là khả năng mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện, từ các sản phẩm ống nhựa cho tới phụ kiện ống nhựa kèm theo.

{keywords}
 

“Khác biệt đến từ sự tiên phong”

Điều mà tất cả các khách hàng đã hợp tác đều nhận thấy ở EuroPipe đó là một doanh nghiệp luôn tiên phong trong việc đón đầu những công nghệ mới, sản phẩm mới, nỗ lực không ngừng để đưa sản phẩm Việt cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu ống nhựa nhập khẩu, đặt dấu ấn tại các công trình lớn.

Nhắc đến EuroPipe, nhiều đối tác, khách hàng tỏ rõ sự tín nhiệm bởi EuroPipe là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức 100% máy đùn mới với hơn 30 dây chuyền đùn ống và hơn 50 máy ép phun để ép phụ kiện.

Ông Nguyễn Hữu Luận - Chủ tịch Công ty cổ phần cấp nước Cửa Lò cho biết: "Khi đến thăm nhà máy sản xuất của EuroPipe, tôi rất ấn tượng bởi tất cả các máy sản xuất chính đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Battenfeld-Cincinnati là hãng công nghệ chế tạo máy sản xuất ống và phụ kiện hàng đầu châu Âu. Đồng thời, trực tiếp vận hành và kiểm soát chất lượng tại nhà máy cũng là đội ngũ các chuyên gia nước ngoài. Điều đó khiến tôi hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn EuroPipe là đơn vị đồng hành cùng chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, tôi thấy thực sự tự hào về những doanh nghiệp Việt đang tiên phong trong việc đầu tư bài bản và ứng dụng công nghệ để sản xuất và cung ứng các sản phẩm Việt có chất lượng tương đương với các sản phẩm của Châu Âu”.

EuroPipe cũng là nhà sản xuất được khen ngợi có chủng loại sản phẩm ống nhựa và phụ kiện đầy đủ nhất Việt Nam. Với đủ các loại ống, phụ kiện có đường kính từ 20 - 1200mm, từ ống nhựa và phụ kiện HDPE, ống nhựa và phụ kiện UPVC cho tới ống nhựa và phụ kiện chịu nhiệt PP-R. EuroPipe cũng đầu tư đồng bộ cả hệ thống ống nhựa luồn dây và các phụ kiện ngành điện, ống cho cấp thoát nước sân golf, ống cho kĩ thuật ngành điện, nước, hóa chất dẫn dầu, chịu nhiệt, dẫn gar và các công trình đặc thù về kĩ thuật.

EuroPipe tiên phong đầu tư nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện

Những chi tiết khuôn sắc sảo, chính xác chính là nền tảng giúp cho các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện EuroPipe luôn đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật cao của Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, EuroPipe còn chủ động và linh hoạt trong việc tạo nên những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu riêng của từng khách hàng, từng dự án. Làm được điều đó vì EuroPipe đã tiên phong đầu tư xây dựng nhà máy cơ khí chế tạo khuôn mẫu cho ống và phụ kiện của riêng EuroPipe. Đó chính là một lợi thế cạnh tranh lớn của công ty so với các đơn vị sản xuất cùng ngành. 

{keywords}
 

Cùng với đó, việc đầu tư xưởng sản xuất ren và van đồng theo tiêu chuẩn Châu Âu đã đưa sản phẩm của EuroPipe lên một tầm cao mới. Trong khi tại Việt Nam, hiếm có đơn vị sản xuất ống và phụ kiện nước nào lại tự sản xuất tất cả các phụ kiện ren, thì EuroPipe sẵn sàng đầu tư xưởng sản xuất và thiết kế ren có ngạnh ra cả hai phía. Điều này khiến sản phẩm ống và phụ kiện nước EuroPipe thực sự khác biệt với sản phẩm nơi khác; do cực kỳ chắc chắn, chống rò rỉ tuyệt đối và có khả năng chống xoay độc đáo.

“Chất lượng chính là sức sống sản phẩm Việt”

Một trong những cam kết quan trọng mà EuroPipe luôn đề ra với đối tác - khách hàng chính là sự song hành về chất lượng lâu dài. Theo đó, 100% nguyên liệu đầu vào sử dụng cho quá trình sản xuất là nguyên liệu nguyên sinh nhập khẩu từ các hãng hàng đầu thế giới. Toàn bộ quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra đều được các chuyên gia hàng đầu đến từ Châu Âu tuân thủ vô cùng nghiêm ngặt. Tất cả các tiêu chuẩn chất lượng như JIS của Nhật Bản, DIN của Đức, BSI của Anh, ASTM của Mỹ hay tiêu chuẩn EU standard là các tiêu chuẩn khắt khe nhất mà Europipe đều đã có chứng chỉ đạt chất lượng.

{keywords}
 

Về chất lượng sản phẩm ống nhựa, phụ kiện ống nhựa EuroPipe, ông Trần Hồng Phúc - Tổng Giám đốc của Công ty Phục Hưng Holdings chia sẻ: "Chất lượng sản phẩm vượt trội và kết quả mà EuroPipe đã làm được tại các công trình lớn trong suốt những năm qua là những lý do thuyết phục khiến cho Phục Hưng Holdings tin tưởng tuyệt đối vào EuroPipe. Hơn thế nữa, chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 30 năm của EuroPipe là điều mà chưa có một đơn vị nào khác trên thị trường hiện nay dám cam kết với chúng tôi.”

{keywords}
 

"Hiện rất nhiều các dự án cấp thoát nước quy mô lớn và hiện đại, các tòa nhà hiện đại nhất, cao tầng nhất hay các dự án phức tạp hàng đầu về kĩ thuật, chưa dự án nào từ chối sản phẩm của Europipe khi chúng tôi tiếp cận. Các công ty nước sạch như Nước sạch Huế, Nước sạch Quảng Ninh, Nước sạch Hải Dương, Nước sạch Nghệ An, Nước sạch Sông Đuống, Nước sạch Thái Nguyên, Nước sạch Ninh Bình, Nước sạch Hà Đông, Nước sạch Vĩnh Phúc và rất nhiều các công ty nước sạch trên khắp đất nước; Các chủ đầu tư lớn trong nước như Vingroup, Sungroup, Geleximco, Ciputra, Udic, FLC; Các nhà thầu nổi tiếng Việt Nam như Delta, Hòa Bình, Hawee, Sigma… và cả những đối tác nước ngoài như Samsung, Lotte, Huyndai, LG, Tokyu… hầu hết đều sử dụng sản phẩm của chúng tôi”, ông Jonas Danielson - Giám đốc kĩ thuật nhà máy cho biết.

Sức sống của một sản phẩm Việt được khẳng định mạnh mẽ hơn khi liên tục các công trình nổi tiếng bậc nhất Việt Nam đều có sự hiện diện của EuroPipe. Đó là Công viên Đại Dương, là sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh), là các dự án cấp nước lớn của các công ty cấp nước sạch, nhà máy Samsung Thái Nguyên, tòa nhà cao top 3 Việt Nam - Vietinbank hay các dự án của những tập đoàn số 1 Việt Nam …

Đón đầu tất cả những cơ hội mới, bằng chất lượng, sự khác biệt tiên phong và cam kết chất lượng song hành lâu dài, các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện EuroPipe đang từng bước thay thế hàng nhập khẩu, cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn nước ngoài nhằm "giữ lại những đồng đô la cho đất nước”.

CÔNG TY TNHH NHỰA CHÂU ÂU XANH (EUROPIPE)

Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) chuyên sản xuất ống nhựa và phụ kiện ống nhựa tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm của EUROPIPE được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại theo công nghệ của CHLB Đức với nguồn nguyên liệu nguyên sinh chất lượng và an toàn được nhập khẩu từ UAE và một số nước Bắc Âu. Đặc biệt, EUROPIPE còn cam kết bảo hành sản phẩm lên tới 30 năm dành cho tất cả các khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: https://europipevietnam.com.vn

Hotline: 097 150 2288 hoặc (024) 66 505 581

VPĐD: Tầng 2 - Tòa nhà HH Vườn Đào, 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Nhà máy: Km 35 - Quốc lộ số 3, xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên

Ngọc Minh