Với việc hợp tác này, Tập đoàn Sunhouse và Intracom Group sẽ phối hợp trong việc mở rộng thị trường, cung ứng thiết bị, sản phẩm trong các dự án của mỗi  bên. Đồng thời, hai bên sẽ cùng nghiên cứu xây dựng thêm các gói sản phẩm đặc thù, thông minh và tiện ích nhằm tối ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

{keywords}
Hợp tác song phương giữa Tập đoàn Sunhouse và Intracom Group là dấu mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên

Trong đó, tất cả các dự án bất động sản của Intracom sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng của Sunhouse. Phía Sunhouse sẽ sử dụng các sản phẩm của Intracom gồm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện Đa khoa Phương Đông và một số sản phẩm khác. Trước mắt, Tập đoàn Sunhouse sẽ đăng ký Bảo hiểm y tế cho tất cả cán bộ nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông; ưu tiên khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên Sunhouse khu vực phía Bắc tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông. 

Theo chia sẻ của Shark Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse, bản thân Sunhouse cũng như Intracom Group đều ra đời trong thời kỳ mở cửa, đất nước vừa thoát nghèo nên mục đích phát triển của cả hai doanh nghiệp đều là hướng tới cộng đồng, đem đến những sản phẩm vì khách hàng. Danh mục sản phẩm của cả hai càng mở rộng thì tiềm năng của các bên càng tăng cao, và bởi thế, dù kinh doanh ở những lĩnh vực khác nhau nhưng cơ hội hợp tác thì luôn sẵn sàng. Mục tiêu sau cùng của lễ ký kết hợp tác này là giúp khách hàng tiếp cận, hiểu, tin tưởng và an tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn Sunhouse, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông nói riêng và Intracom Group nói chung.

{keywords}
Shark Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse nổi tiếng với những thương vụ rất “chắc tay”

Shark Nguyễn Xuân Phú và Shark Nguyễn Thanh Việt đều là những doanh nhân thành công và được biết đến nhiều qua chương trình Shark Tank Việt Nam. Được biết đây cũng chính là 2 nhà đầu tư “chịu chi” nhất mùa 2 với tổng số vốn góp của Shark Việt là trên 47 tỷ đồng còn Shark Phú là 37,2 tỷ đồng. Shark Nguyễn Xuân Phú hiện là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse, với 19 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp đã nằm trong top “nghìn tỷ” tại Việt Nam với doanh thu năm 2018 đạt khoảng 3.500 tỷ đồng. Ngoài sản xuất đồ gia dụng, doanh nghiệp của Shark Phú còn mở rộng ra các ngành  nghê khác như FMCG, logistics và đầu tư. Trong khi đó, “đối tác” của ông là Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom), kinh doanh theo hướng đa ngành, từ xây dựng, thủy điện, bất động sản đến y tế.

{keywords}
Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông (Intracom)

Với lễ ký kết hợp tác phát triển toàn diện này, hai “cá mập” của chương trình đã đi đến thương vụ bạc tỷ riêng của mình, phát triển quan hệ hợp tác kinh doanh ngày càng bền chặt nhằm mang lại nhiều lợi ích cũng như đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Ngọc Minh