Theo trang Curbed Philadelphia, khu đất trung tâm thương mại cũ này sẽ được xây dựng 44 căn nhà bao gồm liền kề và đơn lập. Dự án nhằm thay đổi diện mạo của khu vực có nhiều nhà xưởng, nhà kho này.

Hòa Bình Plaza mở cửa năm 1990, trở thành một trung tâm nhiều người Việt tới kinh doanh mua bán. Không có nhiều doanh nghiệp bán lẻ và nhà ở khu vực này nên hầu hết người dân đi ô tô tới đây mua sắm.

{keywords}

Chủ tiệm bánh mì Nam Son Bakery, ông Thomas Sinnison lo lắng cho công việc kinh doanh có thể bị ảnh hưởng vì chưa tìm được địa điểm mới. Sinnson là người tới mở tiệm bánh vào năm 2012.

Năm ngoái, đơn vị cho thuê đã đổi hình thức thuê theo tháng điều này khiến anh lo lắng có thể ngừng kinh doanh bất cứ khi nào. Tới nay, điều đó đã thành sự thật. Anh đang phải tìm kiếm mặt bằng kinh doanh mới ở khu vực lân cận có bãi đỗ xe.

{keywords}

Trong một tuyên bố, Phó chủ tịch Streamline Steve Kosloski cho rằng công ty này không chịu trách nhiệm về tương lai của các cửa hàng tại đây. Họ đều thuê mặt bằng theo tháng nên việc chuyển địa điểm là điều mà họ phải chấp nhận.

Nam Hải