Vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên đã lên tiếng trước những ồn ào liên quan đến vụ ly hôn và tranh chấp của doanh nghiệp. Tuy nhiên, không có tiếng nói nào chung giữa 2 người.

{keywords}
Sau hơn 5 năm im lặng trước công chúng, người sáng lập cà phê Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đã xuất hiện trước báo giới để giải đáp những thắc mắc xoanh quanh câu chuyện lùm xùm đang diễn ra tại Trung Nguyên.

 

{keywords}
Doanh nhân này chia sẻ đã phải trải qua rất nhiều lần kiểm tra và đối mặt với hội đồng giám định sức khỏe tâm thần của trung ương, để chứng minh mình không bị bệnh như lời bà Thảo nói.

 

{keywords}
Trong câu chuyện tranh chấp doanh nghiệp và những bức xúc trong cuộc sống gia đình, khi nói về 4 người con chung, bà Thảo nói hy vọng các con sẽ giúp ông Vũ "quay trở lại", trong khi ông Vũ lại khẳng định không muốn "lôi" các con của mình vào những lùm xùm của cha mẹ.

 

{keywords}
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đã phản đối gay gắt việc Trung Nguyên thực hiện chương trình quảng bá, tặng sách với ngân sách 5 tỷ USD. "5 tỷ USD, tương đương hơn 110.000 tỷ đồng, một con số quá lớn, vô lý và không thể nào giải thích được. Thử làm phép tính, nếu 2 USD/cuốn sách thì với 200 triệu cuốn, tổng tiền cũng chỉ là 400 triệu USD. Vậy số tiền chênh lệch gấp gần 10 lần kia sẽ đi về túi ai?".

 

{keywords}
Bà Thảo cũng là người tố có một "thế lực" đứng sau đang lợi dụng để điều hành và từng bước phá hoại Trung Nguyên. "Tôi đã nhìn ra từ lâu. Họ kiểm soát anh Vũ, cố gắng loại bỏ tôi, Trung Nguyên như nhà vắng chủ... Những kẻ thao túng muốn làm gì thì làm".

 

{keywords}
Trong khi đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định nhiều người thân của bà Thảo, trong đó có em ruột và em rể của bà vẫn đang sát cánh cùng ông điều hành hoạt động của Trung Nguyên.

 

{keywords}
Vòng xoáy kiện tụng của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên đã kéo dài nhiều năm đến nay vẫn chưa có hồi kết. Người ngoài cuộc đã được nghe nhiều câu chuyện từ cả 2 phía nhưng chưa khi nào cả hai bên ngồi lại và nói chuyện với nhau một cách rõ ràng.

(Theo Zing)