Clip chàng trai đập lợn cho mẹ 500 triệu tiền tiêu Tết

Mới đây, clip đập lợn đất lấy tiền tặng bố mẹ tiêu Tết của một chàng trai người Hà Nội khiến dân mạng xôn xao vì số tiền quá khủng.

Trong clip, để tạo sự bất ngờ, chàng trai bọc con lợn đất vào trong chiếc hộp giấy khá cẩn thận. Bà mẹ cũng rất ngạc nhiên khi con trai về. Khi thấy cậu con trai khệ nệ bưng hộp quà dán kín, bà mẹ còn nói: "Đi xa nhớ đến bố mẹ, quan tâm một chút là tốt, quà cáp thành vấn đề gì đâu".

Khi thấy món quà của con trai là chú lợn đất khá lớn, người mẹ đã tỏ ra vô cùng bất ngờ. Cậu con trai yêu cầu người mẹ bóc món quà ra từ từ.

{keywords}
Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao

Đến khi đập con lợn ra, người mẹ quá bất ngờ khi nhìn thấy bên trong chú heo đất được nhét toàn tờ tiền polimer. Lúc đó, người mẹ đã không thể kìm chế được mà vỗ tay rồi nằm ra sàn nhà cười vui vẻ, liên tục gọi "quý tử của mẹ". 

Còn ông bố, khi thấy con trai tặng quá nhiều tiền, ông đã tỏ ra nghi ngờ. Ông không tin, còn cho rằng đó là tiền giả.

Chia sẻ trong clip, cậu con trai cũng không quên gửi lời xin lỗi đến mẹ khi đã bận rộn công việc mà không có nhiều thời gian dành cho gia đình. "Một năm vừa rồi con tích cóp được, cũng như một món quà gửi đến bố mẹ như một lời xin lỗi. Con hứa với mẹ sang năm con sẽ về với mẹ nhiều hơn", cậu nói.

{keywords}
Người mẹ bất ngờ với món quà “khủng” từ con trai.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Những hình ảnh về món quà mang ý nghĩa vật chất và tinh thần của cậu con trai tặng bố mẹ ngày cuối năm đã khiến không ít bạn trẻ cảm thấy ghen tỵ. 

Nhiều người cũng chúc chúc mừng anh chàng hiếu thảo đã thực hiện được ước mơ tặng quà cho bố mẹ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đây là hành động khoe mẽ, phô trương.

Được biết, cậu con trai đang được cộng đồng mạng gọi tên là “con nhà người ta” này tên là Tú Anh (SN 1997), hiện đang làm việc tại trung tâm Hà Nội. Tú Anh đang đi làm xa nhà, còn bố mẹ cậu sống tại Đông Anh. Dù nhà và nơi làm việc cách nhau 40km nhưng Tú Anh không có nhiều thời gian về thăm gia đình.

Tú Anh chia sẻ tổng số tiền anh tích cóp được trong con lợn khoảng 400-500 triệu đồng. Đây là công sức một năm lao động vất vả của anh.

Chàng trai chia sẻ: “Đi làm xa từ năm lớp 9, đến nay mình luôn tự chủ về kinh tế. Con heo đất này cũng chỉ là một phần tiết kiệm của mình thôi. Mình chủ động tích góp để tặng bố mẹ, cho họ bất ngờ. Chứ tiền tiêu Tết cho bản thân, mình cũng có riêng rồi”.

Bên cạnh đó, nam thanh niên này cũng cho biết trong năm mới 2019 anh sẽ cố gắng tiết kiệm để có thể đưa bố mẹ đi du lịch là anh cảm thấy mãn nguyện. 

Hạnh Nguyên (Tổng hợp)