Tỷ giá ngoại tệ ngày 11/2 tăng giá dù thông tin không mấy khả quan niềm tin của người tiêu dùng cũng như chính sách mới của ông Trump trước vấn đề hỗ trợ cho vay.

Tính đến đầu phiên giao dịch (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) tăng 0,04% xuống 101,71 điểm.

Trong một báo cáo sơ bộ của trường Đại học Michigan cho biết, chỉ số niềm tin tiêu dùng đã giảm xuống 95,7 từ mức 98,5 trong tháng trước, thấp hơn so với kỳ vọng.  

{keywords}
Nhiều thông tin tích cực cho USD

Tuy nhiên, USD vẫn được hỗ trợ sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố tham vọng kế hoạch cải cách thuế kể từ thời Reagan trong vài tuần tới. Cuộc họp với các CEO hãng hàng không, ông Trump hứa hẹn kế hoạch này tuy nhiên không hé lộ các thông tin cụ thể. 

Trong khi đó, đồng euro đang bị ảnh hưởng bởi bối cảnh chính trị khu vực lo ngại về khả năng Brexit và một kết quả có thể gây sốc như ông Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Pháp. Hà Lan, Đức và Ý cũng đang chuẩn bị cuộc bầu cử, còn Hy Lạp là vấn gói cứu trợ.

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với Đô la Mỹ, áp dụng cho ngày hôm nay là 22.224 đồng. 

Ngày hôm qua, Vietcombank niêm yết giá USD ở mức: 22.605 đồng/USD - 22.675 đồng/USD. Vietinbank: 22.610 đồng/USD - 22.680 đồng/USD. BIDV: 22.610 đồng/USD - 22.680 đồng/USD. ACB: 22.590 đồng/USD - 22.680 đồng/USD.

Nam Hải

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la ngân hàng, tỷ giá euro, tỷ giá hối đoái, thị trường ngoại hối, USD tự do, đô-la chợ đen… cập nhập nhanh nhất.