Tỷ giá ngoại tệ ngày 15/4 tăng giảm liên tục trước những diễn biến mới nhất về bất ổn của chính trị. 


Tính đến đầu phiên giao dịch (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) ổn định ở mức 100.590, tăng nhẹ trong ngày, nhưng giảm 0,6% trong tuần.

Thị trường tiền tệ đang nghe ngóng những diễn biến mới nhất căng thẳng của Triều Tiên ngày càng gia tăng. Tổng thống Mỹ Donald Trump đã cảnh báo Triều Tiên không nên có những hành động gây hấn tiếp theo, và đã cử một nhóm chiến hạm Mỹ đến khu vực để thị uy.

{keywords}
Đồng bạc xanh tăng giá

Kaneo Ogino, giám đốc của công ty nghiên cứu thị trường ngoại hối Global-info Co tại Tokyo cho biết, các nhà đầu tư đều có tầm nhìn ngắn hạn. Họ đang chỉ chờ đợi vào các động thái tiếp theo. Thanh khoản thị trường giảm do kỳ nghỉ lễ. Thị trường trái phiếu Mỹ đã kết thúc giao dịch sớm vào thứ Năm, và sẽ đóng cửa vào Thứ Sáu.

Lợi tức trái phiếu của Mỹ đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 11 năm ngoái, sau khi Trump cho biết trong một cuộc phỏng vấn của tờ Wall Street Journal rằng, ông ủng hộ lãi suất thấp. Ông cũng cho biết đồng USD đã "quá mạnh" và sẽ làm tổn 

Bill Northey, giám đốc đầu tư của nhóm khách hàng tư nhân của Ngân hàng Hoa Kỳ tại Helena, Montana, cho biết: "Lợi tức giảm, và chúng ta đang thấy sự yếu đi của đồng USD.

Trái ngược với đồng yên, đồng EUR giảm xuống mức 115.72 hôm thứ 5, mức thấp nhất kể từ tháng 11, và đã giảm 1,5% trong tuần. 

Thị trường ngoại tệ trong nước, ngân hàng Nhà nước Việt Nam công bố tỷ giá trung tâm của Đồng Việt Nam với Đô la Mỹ chốt phiên cuối tuần ở mức 22.320 đồng.

Trên thị trường ngoại tệ trong nước, Vietcombank niêm yết ở mức: 22.655 đồng (mua) và 22.725 đồng (bán). Eximbank niêm yết ở mức 22.630 (mua) và 22.730 đồng (bán)

Nam Hải

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la

Tỷ giá hôm nay, tỷ giá ngoại tệ, tỷ giá USD, đô-la Mỹ, giá đô-la ngân hàng, tỷ giá euro, tỷ giá hối đoái, thị trường ngoại hối, USD tự do, đô-la chợ đen… cập nhập nhanh nhất.