Theo khảo sát của Statista, Việt Nam nằm trong top 10 quốc gia có lượng người dùng smartphone cao nhất thế giới, với hơn 61,37 triệu người, tương đương tỷ lệ 64% dân số đang sở hữu smartphone.

Bên cạnh đó, theo báo cáo về hành vi người dùng của Facebook cùng GroupM Việt Nam 2020, tỷ lệ người dân nông thôn sử dụng smartphone là 92%, tăng mạnh so với 2 năm trước (84%). Các số liệu trên cho thấy nông thôn là thị trường tiềm năng để phát triển các dịch vụ trực tuyến, thúc đẩy nền kinh tế số phát triển.

{keywords}
 

Hiện khu vực nông thôn cũng là thị trường chính của gần 1.200 Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) hiện đang hoạt động tại 57 tỉnh thành trong cả nước, với hơn 1,6 triệu thành viên, do đó việc triển khai Co-opBank Mobile Banking được Co-opBank xác định là phương thức nhanh và hiệu quả nhất để đưa dịch vụ tài chính đến với thành viên của QTDND và khách hàng của Co-opBank. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp Co-opBank và các QTDND tiếp cận với các thành viên, khách hàng mới, đặc biệt là ở khu vực vùng sâu, vùng xa nhằm hoàn thiện chiến lược phát triển tài chính toàn diện ở Việt Nam.

Việc ra mắt ứng dụng Ngân hàng số (Co-opBank Mobile Banking) đang nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên, khách hàng. Với thiết kế với giao diện thân thiện, các tính năng, dịch vụ sắp xếp khoa học, đơn giản, người dùng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng các dịch vụ, tiện ích trên ứng dụng.

{keywords}
 

Ứng dụng cũng trang bị những công nghệ mới nhất như FaceID (xác thực đăng nhập bằng khuôn mặt), Touch ID (Xác thực đăng nhập bằng vân tay) hoặc Soft OTP(xác thực giao dịch bằng mã sinh tự động)…hỗ trợ khách hàng giao dịch nhanh chóng, an toàn.

Với mục tiêu trải nghiệm khách hàng đặt lên hàng đầu, Co-opBank đã tích hợp đa dạng dịch vụ, tiện ích từ cơ bản đến nâng cao trên ứng dụng giúp người dùng thoải mái sử dụng.

Ứng dụng Ngân hàng số trên điện thoại di động của Co-opBank hỗ trợ người dùng thực hiện mọi giao dịch như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước... nhanh chóng, tiết kiệm thời gian “mọi lúc, mọi nơi”.

Để dễ dàng hơn trong thanh toán, người dùng có thể dùng ngay tính năng, tiện ích hiện đại QR Pay, quét mã VNPAY-QR, thanh toán khi mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng quần áo, nhà hàng, quán café hay mua hàng tại các hiệu thuốc hoặc đi taxi…mà không cần dùng tiền mặt, giúp bảo đảm an toàn trong thời điểm dịch bệnh Covid-19.

{keywords}
 

Ngoài các tiện ích cơ bản, Co-opBank Mobile Banking còn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới vượt trội như hỗ trợ di chuyển, giải trí với tiện ích đặt vé máy bay, mua vé xem phim… khách hàng có thể trải nghiệm đặt vé ngay tại nhà, đơn giản và tiện lợi.

Đặc biệt, để chào đón sự kiện ra mắt ứng dụng ngân hàng số mới, từ ngày 10/1 - 10/4/2022, các khách hàng tham gia trải nghiệm và phát sinh giao dịch trên ngân hàng số Co-opBank Mobile sẽ nhận ngay ưu đãi tới 80.000 đồng.

Co-opBank tặng 3.000 khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch đầu tiên trên ứng dụng sẽ được nhận ngay 30.000 đồng vào tài khoản điện thoại.

Co-opBank cũng tặng ngay 3.000 mã giảm giá VNPAY- QR trị giá 50.000 đồng/mã, áp dụng thanh toán cho đơn hàng từ 100.000 đồng cho khách hàng đăng ký, kích hoạt thành công và phát sinh giao dịch trên ứng dụng từ 51.000 đồng trở lên.

Người dùng có thể tải ứng dụng Co-opBank Mobile Banking trên AppStore hoặc GooglePlay.

Doãn Phong