Mỗi người lại có sở thích riêng khi lựa chọn chỗ ngồi trên máy bay. Người thích ngồi cạnh cửa sổ đế ngắm phong cảnh, trong khi người khác chọn ngồi gần lối ra vào để tiện đi lại. Theo thống kê mới nhất của hãng hàng không Virgin Australia Airlines, ghế số 2A và 19 F là hai vị trí được nhiều người lựa chọn nhất.

{keywords}
Các tiếp viên của hãng hàng không Virgin Australia Airlines

2A là ghế hạng thương gia. Đi kèm với đó là nhiều ưu đãi riêng như không gian để hành lý rộng thoáng, chỗ ngồi kín đáo riêng tư hơn hàng đầu, có tầm nhìn tốt không bị che khuất.

{keywords}
2A và 19F là hai vị trí ghế được nhiều khách lựa chọn nhất

Trong khi đó 19F là ghế hạng phổ thông. Đây là vị trí nằm ở giữa máy bay nên tận dụng được không gian để hành lý nhiều hơn. Bởi vậy, những ai lựa chọn chỗ ngồi này không cần phải vội vã lên máy bay trước, có thể thư thái uống xong tách café mới cần xếp hàng.

{keywords}
Lựa chọn ghế ngồi tốt để có một chuyến bay thoải mái. Ảnh minh họa

Theo cô Grace Ferguson, một phi hành đoàn của hãng bay Virgin Australia Airlines, nếu trên máy bay Boeing 737-800, ghế 19F sẽ nằm cạnh cửa sổ bên tay phải. Trong trường hợp du khách bay tới Sydney, Australia nên chọn ghế ở hàng bên phải máy bay, vì đó sẽ là nơi có tầm nhìn tốt nhất ngắm thành phố từ trên cao.

(Theo News/ Dân trí)