Đây là dòng xe được thiết kế chuyên biệt dành cho vận chuyển hàng hóa trong nội thành và vùng ven thành phố với các đặc điểm như: thân xe nhỏ gọn linh hoạt, sức chở lớn, ít tiêu hao nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

{keywords}
 

Nhà sản xuất cho biết, trong 1 năm ra mắt, nhà máy JAC mở rộng quy mô , gia tăng năng suất và tốc độ sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng.

{keywords}
 

Gần 20 năm thâm nhập vào thị trường Việt Nam, trải qua nhiều khó khăn, JAC đã dùng chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế của mình chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

JAC thương hiệu xe tải lâu đời được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin dùng.JAC luôn luôn tập trung sức mạnh cho việc không ngừng sáng tạo và đột phá sản phẩm. Sau thành công của dòng sản phẩm X Series, JAC liên tục cho ra đời hàng loạt các dòng sản phẩm dòng cao cấp như N650 (6.5T), N200 (1.99T), N350 (3.45T), ngoài ra JAC còn thiết kế các dòng sản phẩm chuyên dụng như xe dành cho trường lái H350 (3.5T), xe ben, xe đông lạnh.

{keywords}
 

N200, N350 và N650 thuộc dòng JAC N series là dòng sản phẩm cao cấp của JAC được đưa vào thị trường quốc tế kể từ năm 2013, đã xuất khẩu trên 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, lượng tiêu thụ tích lũy trên 500.000 xe, sánh ngang cùng các thương hiệu xe tải cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

N200, N350 và N650 được tạo ra từ kinh nghiệm hơn 50 năm trong nghề chế tạo xe tải của tập đoàn ô tô JAC quốc tế, hội tụ tinh hoa các kỹ thuật tiên tiến thế giới, linh kiện lắp ráp từ những nhà cung ứng thương hiệu quốc tế như Johnson Controls, Bosch…, được thiết kế từ trung tâm nghiên cứu phát triển Nhật, Ý. Thân xe được dập bằng máy dập Đức KUKA toàn bộ là người máy tự động, thiết bị hàn dùng ABB của Thụy Điển, kỹ thuật sơn của HKP(Kansai) Nhật Bản, đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu và đồng nhất mỗi một chiếc xe xuống chuyền.

N650 được phối với động cơ DEV của Đức, có đặc tính kỹ thuật điển hình Âu Mỹ với tốc độ cao và mômen xoắn thấp. Quan trọng nhất là loại động cơ này có ưu thế là dung tích xi lanh nhỏ, tiếng ồn nhỏ, so với các sản phẩm cùng phân khúc dung tích xi lanh nhỏ hơn 30%, công suất cao hơn 15%, có hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu trong các điều kiện vận tải hàng hóa.

N200, N350 được phối động cơ Isuzu phiên bản quốc tế, động cơ này có tính năng mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, tính kinh tế cao.                                                       

JAC N Series có thời gian bảo hành 5 năm /150.000 km, đảm bảo an tâm sử dụng sản phẩm. Mạng lưới dịch vụ và điểm cung cấp linh phụ kiện bao phủ khắp các tỉnh thành Việt Nam phục vụ 24/24h nhằm cung cấp dịch vụ nhanh chóng hiệu quả nhất cho người tiêu dùng Việt. Quan trọng hơn hết là sản phẩm JAC N Series sử dụng chuỗi cung ứng linh phụ kiện quốc tế, thời hạn phải thay thế linh kiện lâu và giá linh kiện rẻ, giúp người sử dụng giảm thiểu chi phí sử dụng đến hết vòng đời xe.

{keywords}
 

Doãn Phong