Sản phẩm nội thất đa dạng, chất lượng

Ra đời và phát triển trong suốt hơn 10 năm qua, Ngân Phát là một trong những đơn vị uy tín kinh doanh về lĩnh vực thiết bị vệ sinh, nhà bếp, gạch ốp lát… , một địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với mong muốn đem đến những điều tốt nhất đến khách hàng, Ngân Phát không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm thiết bị. 

{keywords}
 

Khách hàng có thể tham khảo và mua sản phẩm trên website hoặc trực tiếp đến 2 showroom của công ty để được trải nghiệm các mẫu sản phẩm mới, hiện đại với mức giá cạnh tranh. Đặc biệt tất cả sản phẩm thiết bị tại Ngân Phát đều là hàng Chính Hãng được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ.

Tại showroom 17 Thanh Nhàn khách hàng được mục sở thị các thiết bị vệ sinh như phòng tắm vách kính, bồn tắm, phòng xông hơi; thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp hồng ngoại, chậu rửa bát… tất cả đều được cung cấp từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như Inax, Toto, Caesar...

Showroom 265 Thanh Nhàn trưng bày đa dạng các mẫu gạch ốp lát, ngói lợp mới nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng như VietCeramics, Đồng Tâm, Prime, Viglacera...

{keywords}
 

Ngân Phát cập nhật liên tục các mẫu mã mới nhất, đón đầu xu hướng và nhu cầu của thị trường. Không chỉ mang đến sự an tâm về chất lượng, hài lòng về thiết kế, tại Ngân Phát, khách hàng còn được phục vụ tận tâm với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Ngân Phát đã giúp các khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp không gian sống, nâng tầm sang trọng, góp phần tạo nên đẳng cấp cho nhiều gia chủ.

Thiết bị vệ sinh thông minh - lựa chọn ‘vàng’ cho tổ ấm

Với các tính năng hiện đại, tích hợp cảm ứng với bảng điều khiển điện tử, hiện các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh tại Ngân Phát đang được nhiều người lựa chọn.

Bồn tắm massage được thiết kế với hệ thống massage thủy lực điều chỉnh được tốc độ, tạo dòng nước xoáy vặn massage toàn bộ cơ thể cho cảm giác sảng khoái. Đường nước nóng lạnh được điều chỉnh tùy theo nhu cầu trị liệu của mỗi người.

Bồn tắm massage được thiết kế với đường nét sang trọng, tinh tế cùng độ sâu vừa phải, độ bền và độ mịn cao giúp tôn nét hiện đại trong không gian nhà tắm.

{keywords}
 

Bên cạnh bồn tắm massage thì các loại bồn tắm nằm cao cấp vẫn đang là xu hướng được ưa chuộng trong lựa chọn của mỗi gia đình. Với những không gian phòng tắm rộng và được ngăn cách riêng biệt thì bồn tắm nằm luôn tôn được nét sang trọng và khiến cho không gian thêm phần sang trọng, hiện đại. Tại Ngân Phát cung cấp đa dạng các kiểu dáng bồn tắm từ đứng, nằm, góc...với đầy đủ kích thước phù hợp cho diện tích nhà tắm gia đình và nhận đặt kích thước theo yêu cầu.

{keywords}
 

Bồn cầu điện tử dòng cao cấp với thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự mới lạ trong trải nghiệm cho người dùng. Sản phẩm có bảng điều khiển từ xa, nắp rửa điện từ tích hợp công nghệ tiệt trùng cùng với hệ thống xả siêu mạnh, siêu êm, tiết kiệm nước… Bên cạnh đó người dùng sẽ cảm thấy thú vị với các chức năng tự động đóng/mở nắp, sửa ấm chỗ ngồi, khử mùi và sấy khô.

{keywords}
 

Với phòng xông hơi khô gia đình bạn vừa có những phút giây thư thái vừa trải nghiệm được liệu trình điều trị cho sức khỏe ngay tại nhà. Với thiết kế nhỏ gọn như một bồn tắm đứng, bạn hoàn toàn có thể bố trí ở bất kỳ vị trí nào thích hợp.

Ngân Phát đang là một đại lý lớn tại Việt Nam cung cấp phòng tắm hơi khô chính hãng cũng các phụ kiện đi kèm.

Tham khảo trực tiếp tại website của Ngân Phát để lựa chọn cho gia đình một sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát

17 & 265 Thanh Nhàn - Quận Hai Bà Trưng - TP Hà Nội

Hotline: 0983 750 566/ 0961 314 566

Email: nganphat.ltd@gmail.com

Fanpage: Thiết Bị Vệ Sinh Ngân Phát

Website: https://thietbivesinhviet.com/

(Nguồn: Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Ngân Phát)