Vào ngày 10/10/2021, công ty TNHH B-UP Vietnam đã diễn ra thành công Sự kiện ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe Yencolla và thương hiệu YENcolla. Chương trình có sự tham gia của gần 300 khách mời, trong đó có các chuyên gia, diễn giả nổi tiếng.

Đại diện B-UP Vietnam cho biết, các vị khách đặc biệt tham gia gồm: nhà thiết kế Lê Sĩ Hoàng - nhà sáng lập Bảo tàng áo dài, bà Nguyễn Thu Hương - nhà sáng lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế Wlin; ông Lâm Minh Chánh - Giám đốc Trường Đào tạo Quản trị kinh doanh BizUni; nhà thiết kế thời trang Quỳnh Paris; Shark Trương Lý Hoàng Phi - Chủ Tịch HĐQT, CEO IBP; bà Nguyễn Thị Diệu Hằng - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp BSSC; bà Lê Thị Bạch Hải - Chủ Tịch Wlin TP.HCM.

{keywords}
Sự kiện ra mắt với sự tham gia gần 300 khách mời cùng các chuyên gia đầu ngành.

Với chủ đề “Thanh xuân”, buổi ra mắt thương hiệu đã khơi gợi giá trị của tuổi trẻ trong cuộc đời mỗi người, đồng thời mang đến những chia sẻ góc nhìn thú vị về giữ gìn thanh xuân ở người phụ nữ thời hiện đại. Theo đó, tuổi trẻ, sắc đẹp được thể hiện cả bên trong và bên ngoài. Sức trẻ toát ra từ phong thái, cử chỉ, tinh thần… đến vóc dáng, làn da và phong cách. Điều cốt lõi trong “hành trình thanh xuân” là mỗi người cần quan tâm đến đời sống tinh thần, xây dựng lối sống khoa học và chú trọng chăm sóc sức khỏe từ bên trong.

NTK Lê Sĩ Hoàng nhận định: “Tôi thấy được tính nhân bản trong YENcolla. Đó là sự nâng niu, nhiệt tâm mà các các nhà sáng lập đã dành trọn tâm huyết cho nó. Qua cách chọn sắc tím mang ý nghĩa gắn bó, yêu thương của thương hiệu, cũng như thái độ, tình cảm mà ekip chương trình thể hiện đã thêm phần khắc họa cái hồn “thanh xuân” trong từng sản phẩm”.

{keywords}
 Thương hiệu YENcolla mang sứ mệnh cùng khách hàng “gìn giữ thanh xuân”.

Tại sự kiện, TPBVSK Yen Colla được giới thiệu đến các khách mời. Chị Lê Thị Mỹ Tâm - nhà đồng sáng lập thương hiệu YENcolla cho biết, sản phẩm là sự kết hợp nguyên liệu Đông - Tây hài hoà giữa thượng phẩm yến sào Việt Nam và tinh chất collagen chiết xuất từ cá nhập khẩu; áp dụng công thức đặc biệt từ các thành phần thượng hạng như: Glutathione, Acid Hyaluronic, sữa ong chúa, chiết xuất nhụy hoa nghệ tây, các loại vitamin… TPBVSK Yen Colla hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa da, hỗ trợ da mịn màng, tươi sáng, phù hợp với người châu Á.

{keywords}
Chiến lược xây dựng hệ thống phân phối vũng mạnh để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trên mọi miền đất nước.

Bà Mai Lê Phương Trúc - CEO Công ty TNHH B-UP Vietnam khẳng định: “Một sản phẩm chất lượng nếu thiếu một hệ thống phân phối hùng mạnh để mang đến tay người tiêu dùng quả là điều thiếu sót. Chiến lược của B-UP Vietnam là sẽ xây dựng một hệ thống phân phối với những đối tác chất lượng, chung hệ giá trị, hỗ trợ cùng nhau phát triển để đưa YENcolla đến khắp mọi miền đất nước, vươn tầm quốc tế trong tương lai.

Đồng thời, chúng tôi không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh tạo ra những sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp, nuôi dưỡng từ sâu bên trong, là “người bạn đồng hành” cùng sức khỏe của người Việt”.

YENcolla - Cùng bạn gìn giữ thanh xuân

Địa Chỉ: 107/11 Vườn Chuối, phường 4, quận 3, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/yencolla

Website: https://yencolla.com/

Email: tuvan@yencolla.com

Hotline: 0986430700

TPBVSK Yen Colla không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Doãn Phong