Gói dịch vụ phù hợp đa dạng nhu cầu

Công ty TNHH Một thành viên Thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp ở TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên, phương tiện hùng hậu. Thành Hưng có hệ thống xe tải ở các quận, huyện tại TPHCM, đa dạng trọng tải, phù hợp mọi nhu cầu vận chuyển với xe tải từ 1,2 tấn - 2,5 tấn.

{keywords}
 

Hiện Công ty Thành Hưng có nhiều lựa chọn cho khách hàng gồm: thuê xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng và dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.

Cụ thể, với thuê xe tải chuyển nhà, chuyển văn phòng, người thuê sẽ tự thực hiện tháo dỡ, đóng gói, di dời đồ đạc của mình. Xe tải và tài xế Thành Hưng sẽ hỗ trợ khách hàng trong bố trí, sắp xếp đồ đạc lên xuống xe tải và vận chuyển chúng đến nhà mới. Đại diện Thành Hưng cho biết, với gói dịch vụ này, khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển một cách tối ưu, phù hợp với những khách hàng không có quá nhiều đồ đạc, sắp xếp được thời gian rảnh để chuyển nhà, cũng như có sự hỗ trợ của người thân, bạn bè…

Với dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, nhân viên Thành Hưng sẽ làm tất cả mọi việc như: đóng gói, sắp xếp, bốc xếp, vận chuyển lên xuống xe tải, chuyển toàn bộ, hỗ trợ sắp xếp tại địa điểm mới… Với gói chuyển nhà trọn gói, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức.

{keywords}
 

Với sự tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhân viên, tài xế ở Thành Hưng sẽ hỗ trợ tận tình cho khách hàng, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn dịch vụ tối ưu nhất, đồng thời cẩn thận, chu đáo trong quá trình bốc xếp, vận chuyển.

Về chi phí, Thành Hưng cam kết công khai báo giá và tính cước trực tiếp qua  tổng đài hoặc  email cho khách hàng. Với những công trình vi mô lớn, cần tháo lắp sẽ có nhân viên đến khảo sát trực tiếp trong vòng 1 giờ.

{keywords}
 

Đại diện Thành Hưng khẳng định, “Ở công ty Thành Hưng, hợp đồng sử dụng dịch vụ luôn rõ ràng, nêu đầy đủ những điều khoản đã được thống nhất từ 2 bên, có đóng mộc đỏ Công ty TNHH Một thành viên Thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bồi hoàn thoả đáng nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra sai sót gây thiệt hại tài sản của khách hàng do lỗi nhân viên vận chuyển; đảm bảo quá trình vận chuyển, hàng hóa, vật dụng an toàn.

Đồng thời công ty Thành Hưng cam kết luôn có giá thành hợp lý, tuyệt đối không tăng giá, bất kể lễ Tết, trời mưa hay nắng, sáng sớm hay tối khuya… Đồng thời, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, giúp khách hàng lên kế hoạch chuyển nhà, chuyển văn phòng tối ưu chi phí và thời gian. Báo giá chi tiết, rõ ràng, cam kết không thu phụ phí phát sinh ngoài hợp đồng đã ký”.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Thành Hưng cũng đầu tư những trang thiết bị chuyên dụng, hỗ trợ đắc lực việc vận chuyển. Nhờ đó, nhân viên có thể khuân vác những món đồ có trọng lượng nặng, kích thước cồng kềnh như: đàn piano, két sắt, đồ thủ công mỹ nghệ từ gỗ, đá… trên mọi địa hình.

{keywords}
 

Với nhiều kinh nghiệm trong chuyển nhà, văn phòng, công ty Thành Hưng là đối tác vận chuyển của nhiều doanh lớn ở TP.HCM, là “bạn đồng hành” trong quá trình sang nhà mới của nhiều hộ gia đình.

Anh Tân - nhân viên một công ty đối tác của Thành Hưng ở TP.HCM chia sẻ: “Trước đây, công ty tôi nhiều lần tìm công ty chuyển văn phòng nhưng kết quả không như những gì mong muốn. Tuy nhiên, tôi và các đồng nghiệp đã có suy nghĩ khác khi lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng. Khi chuyển văn phòng công ty, nhân viên của Thành Hưng luôn chuyên nghiệp, không ngại khó khi chuyển đồ đạc, nhiệt tình giúp đỡ”.

Chú Chiến (quận Bình Thạnh) - một khách hàng thuê dịch vụ chuyển nhà ở Thành Hưng bày tỏ: “Nhân viên chuyển nhà của Thành Hưng rất nhiệt tình, chu đáo. Gia đình chú chuyển nhà nhanh đều sử dụng dịch vụ của Thành Hưng”.

Quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng ở Thành Hưng

Bước 1: Đặt lịch hẹn

Khách hàng liên hệ qua tổng đài 1800 6159 để đặt lịch hẹn khảo sát. Lúc này, khách hàng cần cung cấp thông tin về thời gian, địa điểm nhà cũ, nhà mới để tư vấn viên tư vấn.

Bước 2: Khảo sát và báo giá

Khi đã nắm được cụ thể thông tin cần chuyển nhà của khách hàng, chuyên viên khảo sát của Thành Hưng sẽ đến tận nơi để xem xét thực địa, quãng đường cần di chuyển, số lượng, khối lượng đồ đạc cần di dời… Từ đó, nhân viên Thành Hưngcó thể ước tính cần sử dụng xe tải có trọng tải bao nhiêu, bao nhiêu nhân công bốc xếp hỗ trợ…

Bước 3: Chuyển dọn nhà, văn phòng

Đúng ngày giờ thống nhất, đội ngũ nhân viên chuyển nhà cùng xe tải sẽ tiến hành cách tháo dỡ, bao lót, đóng gói, vận chuyển đồ đạc lên xe và chuyển đến nhà mới nhanh chóng.

Bước 4: Dọn đến nhà mới

Khi xe tải đã hoàn tất việc di dời, toàn bộ đồ dùng, vật dụng sẽ được sắp xếp gọn gàng theo yêu cầu của gia chủ.

Bước 5: Hoàn tất thanh toán

Khi không còn điều gì cần hỗ trợ thêm, khách hàng sẽ hoàn tất thanh toán chi phí dịch vụ, sau đó hợp đồng sẽ được thanh lý.

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tổng đài: 1800 6159 - Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

Ngọc Minh