Có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố của người đẹp này.

Nhắc đến người đàn ông tài hoa này, nhiều người thường "chú tâm" đến những người đẹp vây quanh, nhưng không biết phía sau mặt nổi đó, đại gia Hà Dũng thường bị những "chân dài" này "hành hạ".

Năm 2007, khi còn là đại gia lừng lẫy showbiz, nhạc sĩ Hà Dũng đã tình cờ gặp được ca sĩ Trà My, khi ông làm giám khảo cuộc thi Việt Nam Idol. Trà My tham dự cuộc thi này, và giám khảo Hà Dũng đã bị tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ.

Dù chỉ nằm trong top 5 cuộc thi, nhưng Trà My đã vụt sáng ngay lập tức, hơn cả quán quân Việt Nam Idol năm đó. Nhờ vào sự hậu thuẫn về tài chính của đại gia Hà Dũng, cô ca sĩ mới 19 tuổi, chân ướt chân ráo bước vào showbiz, tổ chức ngay 3 liveshow lớn và chuẩn bị chuyến lưu diễn ở Mỹ! Đại gia Hà Dũng tiết lộ với người viết bài, riêng việc tổ chức liveshow, đẩy tên tuổi Trà My đến với công chúng, đã ngốn hết gần 7 tỷ đồng! Đại gia Hà Dũng lập riêng một quỹ để PR cho cô ca sĩ còn lạ hoắc này!

{keywords}

Nhạc sĩ Hà Dũng.

Đại gia Hà Dũng đã từng tự hào nói: "Cátsê của Trà My hiện nay là 15 triệu". Một con số không hề nhỏ so với thời điểm năm 2007 và chỉ những ngôi sao mới được nhận! Nhưng ca sĩ D.M người rất rõ về vấn đề, cho biết: "Mức cátsê đó, anh Hà Dũng lấy tiền trả cho Trà My, chứ thực chất không cao đến như vậy!".

Trong năm 2008, nếu không có bàn tay của nhạc sĩ Hà Dũng che chở, có lẽ sự nghiệp của Trà My cũng chấm dứt. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ được tổ chức tại Việt Nam, được truyền hình trực tiếp khắp thế giới, cô ca sĩ này đã chọn ca khúc Hãy nói anh yêu em, do nhạc sĩ Vĩnh Tâm sáng tác để hát. Không ngờ, chính Hoa hậu hoàn vũ của Hàn Quốc phát hiện ra ca khúc mà Trà My đang hát đạo từ bài hát Young Lovers của BoA.

Đài truyền hình Hàn Quốc KBS tức giận, phát nguyên bản tin ca sĩ Việt Nam đã vi phạm bản quyền tác phẩm. Giới trẻ Hàn Quốc chửi ầm ầm vì scandal này. Các nhạc sĩ tên tuổi lớn trong nước cũng khẳng định giữa hai ca khúc giống nhau đến 99%! Thế nhưng, bằng "thế lực" lớn của mình, nhạc sĩ Hà Dũng dường như dập tắt hết dư luận trong nước!

Thời điểm này, Trà My liên tục lên báo, dùng những lời có cánh khen ngợi nhạc sĩ Hà Dũng: "Đó là một con người tài hoa, một thần tượng của tôi!". Hình ảnh nhạc sĩ Hà Dũng và Trà My tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện được liên tục đăng tải trên các báo.Tuy chênh lệch khá xa về tuổi tác, nhưng mọi người vẫn xem Trà My quá may mắn khi được một người am hiểu về âm nhạc, nhiều tiền như nhạc sĩ Hà Dũng đỡ đầu.

{keywords}

Đại gia Hà Dũng và ca sĩ Trà My những ngày còn bên nhau. Ảnh tư liệu

Nhưng chỉ chưa đầy một năm, mọi người rất bẽ bàng, khi chính nhạc sĩ tài hoa đã lên báo thẳng thừng, nói ngắn gọn về người tình: "Trà My là cô gái hư của showbiz". Dĩ nhiên, chuyến lưu diễn sang Mỹ của Trà My cũng bị hủy, vì... bầu sữa bị dứt đột ngột. 

Sau đó Trà My có phát biểu trước các phương tiện thông tin đại chúng: "Đại gia như thế nào, có phải là đại gia yêu âm nhạc của tôi không, hay chỉ có cái gì đó hay hay, rồi bỏ một mớ tiền là nghĩ đến việc có được tôi? Nếu như đó là một đại gia thực sự, biết yêu âm nhạc và biết chia sẻ con đường của tôi, thì tôi nghĩ mình quá hạnh phúc. Còn một đại gia khoe tiền, thì tôi đã nói, cái tôi cần lúc này không phải là tiền".

Chia tay Trà My, nhạc sĩ Hà Dũng tập trung tâm trí vào kinh doanh. Năm 2009, ông mở hãng hàng không tư nhân Indochina Airlines, bay tuyến Sài Gòn - Hà Nội và Sài Gòn - Đà Nẵng. Đây là hãng bay tư nhân đầu tiên cất cánh.

Ông chủ hãng hàng không Hà Dũng trở thành tâm điểm của báo chí. Dĩ nhiên, không thể thiếu sự "quan tâm" đặc biệt của nhiều chân dài trong giới showbiz.

Với tính phóng khoáng, doanh nhân Hà Dũng thường xuyên tặng vé bay miễn phí cho các người đẹp. Giai đoạn này, nhiều người đã chứng kiến nhiều chuyện cười ra nước mắt từ các người đẹp đỏng đảnh.

{keywords}

Nhân viên Indochina Airlines (đã phá sản) cũng nhiều lần khốn đốn trước những yêu cầu oái oăm của những người đẹp được ngài Tổng giám đốc sủng ái. Ảnh: Tư liệu

Cậy thế mình là "người thương" của ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, nhiều "chân dài" đã có những hành động... không chịu nổi!

Một lần, ngay khu vực chờ của khu nội địa nhà ga Tân Sơn Nhất xuất hiện một chân dài, gây chú ý mọi người. Điều đáng ngạc nhiên là chân dài này đã đến làm thủ tục bay trước đó và nhởn nhơ qua siêu thị Parkson, đối diện sân bay để mua sắm thỏa thích, không chịu đến sớm như những "thường dân" khác! Thời điểm cô quay lại nhà ga, chỉ còn khoảng 5 phút nữa máy bay cất cánh và cửa máy bay đã đóng, không còn nhận khách nữa!

Thế nhưng, cậy vào thế lực ngài Tổng giám đốc Hà Dũng, cô này nhất quyết yêu cầu nhân viên mặt đất cho mình ra máy bay và buộc nhân viên phải mở cửa máy bay cho mình... leo lên! Dĩ nhiên, trước nguy cơ uy hiếp an toàn bay, nhân viên mặt đất không thể nào thực hiện yêu cầu trái khoái này. Cô ta sỗ sàng: "Tôi sẽ gọi điện cho anh Dũng, các người bị đuổi việc!". Ngay sau đó, chân dài này cũng cầm điện thoại, gọi cho ngài Tổng giám đốc, nhưng có lẽ nhạc sĩ Hà Dũng cũng bó tay, cô đành thất thểu ra về. Nhân viên của Indochina Airlines lịch sự xin lỗi và xin mời cô... chờ chuyến bay khác!

Một lần khác, cũng có một chân dài, ra sân bay, đanh đảnh xưng là người nhà của ngài Tổng giám đốc Indochina Airlines, nằng nặc đòi cho... chú chó cưng được bay cùng mình! Những người có mặt chỉ biết bụm miệng cười, vì yêu cầu quá lố và thiếu... "muối Iốt" của người đẹp này. Kết quả: Cô cứ nhờ người nhà ra sân bay... bồng chó về, nếu cô muốn được bay!

Trước khi cho chú chó "hồi gia", cô này còn nói một câu rất nực cười: "Anh Dũng thương chó, nuôi cả mấy chục con trong nhà. Các anh là lính, không giống anh Dũng rồi! Tôi sẽ méc anh Dũng về chuyện này". Kể tới đây, có lẽ nhiều người nghĩ là chuyện bịa, vì hài hước không chịu nổi! Và doanh nhân Hà Dũng cũng không thể nghĩ có lúc mình lại bị những người đẹp "hành" vì những chuyện vớ vẩn như thế!

(Theo Motthegioi)