Chứng kiến vụ việc, anh Nguyễn Anh Quân, một người đi đường đã ghi lại hành vi của tài xế ô tô bằng điện thoại cá nhân.

Xem video: 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Quân cho biết, thời điểm xảy ra xích mích giữa tài xế ô tô và người phụ nữ đi xe máy là 18h05' ngày 26/7 tại đoạn qua ngã tư phố Nguyễn Tuân giao Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

“Người phụ nữ vẫn còn mặc áo mưa, đang đi xe máy chở hai con nhỏ thì người đàn ông lái ô tô đi chiều ngược lại và có dấu hiệu lấn làn, suýt tông vào 3 mẹ con. Chị ấy bức xúc vì hành động của tài xế nên đã dừng xe máy, để hai con xuống rồi đi bộ tiến lên phía ô tô yêu cầu tài xế cần có lời xin lỗi", anh Quân cho hay.

"Tuy nhiên, người đàn ông lái ô tô vừa mở cửa xe bước xuống, đã tiến tới thẳng tay tát vào mặt chị ấy, khiến chị ngã sõng soài xuống lề đường", anh Quân kể lại.

Anh Quân cũng cho biết, người dân xung quanh đã chạy lại can thiệp. Đường lúc này khá đông lại có mưa, người đàn ông lái xe sau hành động đó, đã lên xe đi tiếp để mặc người phụ nữ bị đánh và nhiều người bức xúc 

Theo anh Quân, chưa rõ thực hư trong va chạm, bên nào đúng, bên nào sai nhưng hành xử đánh phụ nữ giữa đường của nam tài xế rất đáng lên án.

Trước đó, clip một người đàn đi ô tô thản nhiên mở cửa lấy chùm vải của một người bán hàng rong bị đổ ra đường trên phố Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng, chỉ trích sự vô cảm và ích kỷ của tài xế.

Đình Quý

Bạn có góc nhìn gì về hành xử của các lái xe khi xảy ra va chạm giao thông? Trân trọng mời bạn đọc chia sẻ ý kiến dưới bài viết này. Mọi tin bài cộng tác hay video từ camera hành trình xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tranh cãi kịch liệt vụ BMW va chạm Mercedes trên phố Sài Gòn

Tranh cãi kịch liệt vụ BMW va chạm Mercedes trên phố Sài Gòn

Hai chiếc xe sang trong lúc nhập làn trên phố đã va chạm nhau khiến hai bên bị hư hại lớn. Vụ việc làm nổ ra cuộc tranh cãi kịch liệt về việc ai là người có lỗi.